Chồng Phó Chủ tịch Sacombank đăng ký bán hết cổ phiếu "ruột"

Thứ tư, 09/05/2012, 07:37
Sau khi bán hơn 33 triệu cổ phiếu STB chỉ trong hai ngày 18 và 19/4, chồng bà Huỳnh Quế Hà, Phó Chủ tịch Sacombank tiếp tục đăng ký "xả" nốt 2 triệu cổ phiếu còn lại, bắt đầu từ 11/5.

>>  Gia đình 'ông chủ' Sacombank: Buông ngân hàng, bắt mía đường
>> Eximbank cử người “sang” tham gia điều hành Sacombank
>> Phó Chủ tịch và cựu CEO Southern Bank cùng "cập bến" Sacombank


Ngân hàng TMCPSài Gòn - Thương Tín (Sacombank – mã CK:STB) vừa có thông báo giao dịch cổ phiếu của người có liên quan đến cổ đông nội bộ.

 
Trước thềm đại hội đồng cổ đông, hàng loạt các cổ đông "người nhà" của Sacombank liên tiếp "xả" hàng.


Theo đó, ông Chang Hen Jui, chồng bà Huỳnh Quế Hà, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng quản trị Sacombank đã đăng ký bán toàn bộ 2 triệu cổ phiếu.

Giao dịch dự kiến bắt đầu từ này 11/5 đến 11/7 bằng phương thức khớp lệnh và thỏa thuận với mục đích giải quyết nhu cầu tài chính cá nhân.

Trước đó, như đã đưa tin, cùng với một loạt những hoạt động thoái vốn liên quan đến “người nhà” ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị Sacombank thì ông Chang Hen Jui cũng đã bán 33,3 triệu cổ phiếu Sacombank trong hai ngày 18 và 19/4.

Quý I, tình hình hoạt động của công ty mẹ Sacombank đạt được những kết quả khá khả quan, với mức thu nhập lãi thuần tăng 29% so cùng kỳ, đạt gần 1.500 tỷ đồng. Trong khi đó, chi phí dự phòng rủi ro tín dụng giảm mạnh 78% xuống 42 tỷ đồng. Chốt quý, Sacombank lãi 756,5 tỷ đồng, tăng 67% so cùng kỳ năm  2011.

Dự kiến, 26/5 tới, Sacombank sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên và sẽ có những nội dung liên quan đến vụ “thâu tóm” của ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Eximbank.

 
Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích