Bộ đôi Lamborghini "độc" sẽ vắng mặt ở hành trình siêu xe 2012

Thứ bảy, 19/05/2012, 12:34
Chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng dẫn đoàn Car&Passion hồi năm ngoái và chiếc Lamborghini LP670-4 SV biển số trùng với số thứ tự sản xuất sẽ vắng mặt ở hành trình siêu xe lần 2 tại Việt Nam do chủ nhân đã tìm được xe thay thế.
Theo tiết lộ từ một thành viên câu lạc bộ siêu xe Việt Nam, hành trình Car&Passion năm nay sẽ không có sự tham dự của hai chiếc Lamborghini độc này. Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng dẫn đoàn Car&Passion hồi năm ngoái và do đại gia Cường đô la cầm lái sẽ được thay thế bằng chiếc Lamborghini Aventador màu cam sắp về Việt Nam. T

rong khi đó, chiếc Lamborghini LP670-4 SV biển số trùng với số thứ tự sản xuất cũng không xuất hiện tại sự kiện với lý do tương tự.


 


Cũng theo danh sách các siêu xe góp mặt ở sự kiện Car&Passion sắp tới đăng trên blog của một thành viên câu lạc bộ siêu xe Việt Nam thì năm nay Bugatti Veyron sẽ tham dự bên cạnh hai chiếc Lamborghini Aventador màu đen và màu trắng khác. Ngoài ra còn có một số siêu xe khủng khác như Ferrari 458 Italia, Ferrari California và dàn Rolls-Royce.
 
Bộ đôi siêu xe Audi R8 của đoàn Hà Nội tham gia Car&Passion lần thứ nhất sẽ vắng mặt do xe đã được chuyển sang chủ mới. Một số xe Bentley cũng không xuất hiện do nhiều lý do khác nhau.
 
Dự kiến Car&Passion lần thứ hai sẽ xuất phát vào tháng 8/2012 với điểm xuất phát từ Hà Nội và đích đến vẫn là thành phố Đà Nẵng.
 
Một số hình ảnh chiếc Lamborghini Murcielago LP640 và Lamborghini LP670-4 SV vừa có cuộc hội ngội tại một garage ở Sài Gòn:

 

 








 




Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích