Ông Đặng Văn Thành nói gì về Sacombank?

Thứ bảy, 26/05/2012, 14:15
Ông Thành cho rằng khi đã niêm yết cổ phiếu thì nhóm cổ đông mới tham gia vào Sacombank là điều bình thường.
 
 
 

Chủ tịch đương nhiệm Sacombank - ông Đặng Văn Thành.
 

Trong bài phát biểu, ông có nói Đại hội cổ đông năm nay là bước ngoặt quan trọng đánh dấu bước chuyển giao mới của Sacombank. Ông có thể chia sẻ cảm xúc ? Nếu biết có sự chuyển giao hôm nay ông có niêm yết CP của Sacombank không?
 
Chúng ta đã biết, là công ty cổ phần tham gia thị trường chứng khoán chấp nhận một cuộc chơi đẳng cấp – đối vốn. Nên việc nhóm cổ đông mới tham gia vào Sacombank là điều bình thường. Các bạn hỏi tôi có cảm xúc gì không? Tôi nghĩ rất bình thường, chúng tôi cùng nhau hợp tác để cho ngành ngân hàng phát triển. Đây cũng là điều tôi mong muốn.
 
Trước đây, ông là người lèo lái Sacombank, bây giờ Sacombank đã có sự tham gia của nhiều thành viên khác. Vậy theo ông có sự thay đổi lớn trong định hướng của Sacombank không?
 
Trước đây Sacombank đã là ngân hàng tiên phong trong việc mời gọi các đối tác nước ngoài tham gia vào ngân hàng như: IFC, Dragon Capital, ANZ. Chúng tôi đã có những phương pháp làm việc chuyên nghiệp từ trước. Vì vậy tôi nghĩ rằng, cổ đông nào tham gia vào cũng sẽ đi theo hướng minh bạch, chuyên nghiệp.
 
Tới đây ông sẽ làm gì cho Sacombank?
 
Khi nhiệm kỳ của tôi vẫn còn thì tôi phải có trách nhiệm. Chúng tôi đã thông qua tầm nhìn chiến lược phát triển của STB trong 5 năm và 10 năm vào kỳ Đại hội năm trước. Tôi cho rằng đó là những chiến lược phù hợp với Sacombank.
 
Cảm ơn ông!
 
Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn