Vietnam Airlines mở đường bay Hà Nội - Thành Đô

Thứ năm, 28/06/2012, 08:49
Ngày 27-6, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) đã đưa đường bay Hà Nội - Thành Đô (Trung Quốc) vào khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ tư, sáu và chủ nhật bằng máy bay Fokker 70.


Đường bay Hà Nội - Thành Đô đã được đưa vào hoạt động. Ảnh minh họa
 
Các chuyến bay xuất phát từ Hà Nội lúc 12g10 và từ Thành Đô lúc 16g15 (giờ địa phương) với thời gian bay khoảng hai giờ.
 
Theo ông Trịnh Hồng Quang - phó tổng giám đốc VNA, đây là đường bay thẳng thứ sáu của VNA đến Trung Quốc, nâng tổng số chuyến bay hằng tuần giữa hai nước mà hãng trực tiếp khai thác lên 36 chuyến.

Hãng hàng không Korean Airlines (Hàn Quốc) cho biết từ ngày 12-7 sẽ mở các chuyến bay thuê chuyến từ Incheon (Seoul, Hàn Quốc) đến Cam Ranh (Khánh Hòa) và ngược lại với tần suất 2 chuyến/tuần. Đại diện Hãng hàng không Cathay Pacific (Hong Kong) cũng cho biết sẽ mở đường bay trực tiếp từ Hong Kong đến Đà Nẵng trong vòng hai tháng tới.
 
Trước đó, đại diện Hãng hàng không Egypt Air tại Đông Nam Á cũng có buổi làm việc với các công ty du lịch tại TP.HCM và Hà Nội để lên kế hoạch mở đường bay sang Cairo (Ai Cập) với tần suất 1 chuyến/ngày.

 
Theo Tuổi Trẻ

Các tin cũ hơn