Phát ngôn "Tôi không có đối thủ" của bà Thái Hương, Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH Group, bà chủ TH True Milk, đã dẫn chúng tôi đến với người tiêu dùng và các đại lý bán lẻ.
Bà chủ TH True Milk luôn mong muốn mang đến cho trẻ em Việt một ly sữa tươi đích thực nhưng với chín sách tăng giá sản phẩm khiến không ít người dùng bày tỏ nỗi lo ngại.
Chia sẻ với phóng viên, bạn Minh Huyền, 20 tuổi (Thanh Xuân, Hà Nội) cho hay: Huyền từng uống sữa TH True Milk, tuy nhiên bạn không thích vì vị sữa nhạt và quan trọng là giá cao hơn các hãng sữa khác cùng loại.
“TH True Milk nên có những sản phẩm giá thành thấp hơn mà chất lượng tốt, để nhiều người có thể mua được sữa này hơn” – Huyền ngụ ý.
Trao đổi với chúng tôi, không ít khách hàng thừa nhận: sữa TH Milk khá ngon, tuy nhiên, với giá tiền đắt hơn các loại khác từ 1.000 đến 2.000 đồng/hộp, loại hộp nhỏ 110ml giá 5.000 đồng/hộp, loại lớn hơn tầm 180ml giá 7.000 đồng, vị sôcôla 8.000 đồng/hộp, nhiều người khi được hỏi đều lắc đầu: “Với giá này, nhà tôi không thể mua được thường xuyên”.
Đại lý cũng “kêu” đắt
Trao đổi với báo điện tử Giáo dục Việt Nam, chú Trung - chủ một đại lý sữa ở Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, tốc độ bán của TH True Milk không hơn các loại sữa khác, giá TH Milk cũng đắt hơn. So với Vinamilk, Mộc Châu hay Ba Vì... mỗi hộp TH Milk đắt hơn 1.000 đến 2.000 đồng.hộp.
Chú Trung cũng cho hay, cửa hàng chú có bán tất cả các vị của TH-True Milk (vị dâu, socola, có đường, không đường) trong đó TH-True Milk socola đắt nhất. Tính ra, một thùng sữa TH Milk socola bán lẻ đắt hơn 50.000 đồng với các loại sữa khác.
Theo Giáo Dục