Cơ quan quản lý chưa có ý định tạm ngừng giao dịch trên TTCK

Thứ năm, 23/08/2012, 15:48
Trong cảnh “dầu sôi lửa bỏng” trước đà lao dốc của thị trường, một số ý kiến cho rằng nên tạm dừng giao dịch để ổn định tâm lý nhà đầu tư. Tuy nhiên trao đổi với chúng tôi, các cơ quan quản lý đều chưa nghĩ đến giải pháp này.
 
 
Ông Nguyễn Sơn, Vụ trưởng Vụ phát triển thị trường Ủy ban Chứng khoán cho biết, hiện tại Ủy ban chưa nghĩ đến phương án tạm ngừng giao dịch, thay vào đó UBCKNN đang họp bàn để tìm giải pháp cho đợt sụt giảm này.
 
Tương tự, Phó Tổng Giám đốc Sở GDCK Hà Nội, bà Nguyễn Thị Hoàng Lan cho biết, Sở cũng chưa có hướng giải pháp nào cụ thể. Hiện lãnh đạo Sở đang có các cuộc họp với cấp trên để tìm cách tháo gỡ.
 
Top cổ phiếu giao dịch nhiều lúc 14h03 ngày 23/08

 
Nguồn: VietstockTrader
 
Bà Phan Thị Tường Tâm, Tổng Giám đốc Sở GDCK TPHCM (HOSE) cho biết, Sở cũng chưa biết phải làm gì trước cơn hoảng loạn của nhà đầu tư, bởi thị trường không chỉ riêng HOSE mà còn có Sở HNX và các cơ quan quản lý khác. Hiện tại, các phòng ban của Sở đang khẩn trương tổng hợp các báo cáo về thị trường để gửi lên UBCK nhằm tìm giải pháp tháo gỡ cho vấn đề này. Trước mắt, bà khuyên nhà đầu tư nên bình tĩnh.
 
Còn về ý tưởng tạm ngừng giao dịch để ổn định tâm lý thị trường, bà Tâm cho biết chưa từng nghĩ đến giải pháp này.
 
Tiếp tục cập nhật….
 
Theo Finfonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích