Hội chợ Triển lãm: MTA VIET NAM 2011 sẽ thu hút hơn 10.000 lượt khách

Thứ ba, 28/06/2011, 00:00
Triển lãm chuyên ngành về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA VIETNAM) 2011 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 5/8 tới.


MTA VIETNAM 2011 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC)

Đây là lần thứ 8 MTA VIETNAM được tổ chức kể từ năm 2005 và đã phát triển nhanh chóng, trở thành sự kiện thương mại về các giải pháp trong sản xuất lớn nhất tại Việt Nam, với ít nhất 80% số đơn vị tham gia triển lãm quốc tế trong tất cả các lần triển lãm.

Trong buổi họp báo hôm 16/6 tại TP.HCM, ban tổ chức cho biết MTA Việt Nam 2011 sẽ là sự kiện MTA lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam với tổng diện tích trưng bày lên tới 8.800 m2, chiếm toàn bộ diện tích của trung tâm triển lãm SECC.

MTA Việt Nam 2011 sẽ có sự tham gia của hơn 300 công ty đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ. Có rất nhiều công ty danh tiếng trên thế giới đã chọn MTA VIETNAM 2011 để khám phá cơ hội kinh doanh mới và phổ biến sản phẩm của mình như: Yamenzen, Amada, Blum, Bystronic, Campro, Carl Zeiss, Chin Fong, DMG/MORI SEIKI, Fair Friend, Guehring, Mitsubishi Electric, Nikon, Mitutoyo, TRUMPF...

Một sự kiện quốc tế đích thực với 11 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Trung Quốc, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, vùng lãnh thổ Đài Loan (2), Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Vương Quốc Anh. Các công ty tham gia triển lãm đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, sẽ trưng bày những thành tựu mới nhất về công cụ gia công và các công nghệ mới hiện có trên toàn cầu.

Đặc biệt, năm nay để tối đa hóa giá trị tham gia triển lãm cho các công ty tham gia và khách tham quan, MTA VIETNAM 2011 sẽ tổ chức những hội thảo chuyên ngành song song với triển lãm. Cụ thể, trong 2 ngày 6&7/7 sẽ có 4 phiên thảo luận về các chủ đề như: Sản xuất tinh gọn; Các thiết bị và đo lường hiện đại; Lấy mẫu nhanh cho ngành sản xuất và Các mô hình & giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam...

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Nguyễn Thục Anh - Giám đốc công ty Tổ chức triển lãm VCCI, khẳng định MTA VIET NAM thực sự là một diễn đàn của cơ hội, sự hợp tác và phát triển, mang đến các giải pháp cạnh tranh trong ngành cơ khí chế tạo của Việt Nam.

“Qua 7 năm liên tục tổ chức tại Việt Nam, được sự bảo trợ và ủng hộ của các bộ, ban, ngành; của Chính phủ; của lãnh đạo địa phương, các hiệp hội, các tầng lớp doanh nghiệp trong cả nước, Triển lãm MTA có quy mô ngày càng lớn hơn nhờ sự tham gia đông đảo và liên tục của các doanh nghiệp trong cả nước, các tập đoàn công nghiệp lớn, các công ty hàng đầu thế giới đã gắn bó mật thiết với sự kiện này. Nơi đây không chỉ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng thế giới mà còn là nơi cung cấp các địa chỉ, nguồn hàng máy móc, thiết bị dây chuyền sản xuất hiện cho các nhà máy công nghiệp và cho hệ thống cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam”, bà Nguyễn Thục Anh nói.

Dự kiến MTA VIET NAM 2011 sẽ thu hút hơn 10.000 lượt khách tham dự.

(Theo Congthuonghcm.vn)

Lê Trung

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích