Người giàu nhất Trung Quốc tìm chồng cho con

Thứ hai, 28/01/2013, 17:06
Tờ AsiaOne dẫn thông tin từ tờ Sin Chew Daily cho biết, người đàn ông giàu nhất Trung Quốc Zong Qinghou đang tìm người yêu cho cô con gái duy nhất.

Tờ Sin Chew Daily cho hay, người đàn ông giàu nhất Trung Quốc Zong Qinghou đang tìm kiếm người yêu cho con gái duy nhất – Zong Kelly Fuli.

Tờ báo viết, người đàn ông giàu có nhất Trung Quốc hi vọng cô con gái 30 tuổi sẽ kết hôn và bắt đầu cuộc sống gia đình. Một số cơ quan truyền thông địa phương dẫn lời ông Zong cho hay, con gái ông vẫn đang độc thân.

tỷ phú Trung Quốc
Ông Zhong Qinghou

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, cô Zong Kelly Fuli – con gái ông Zong Qinghou cho biết: “Tôi giàu có nhưng không bao giờ có bạn trai”. Cô bày tỏ sự bi quan về việc tìm kiếm tình yêu, bởi có thể đàn ông chỉ tán tỉnh cô vì sự giàu có.

Cô nói: “Có vẻ như tất cả những người gần tôi quan tâm việc kinh doanh nhiều hơn”.

Cô Zong Kelly được đánh giá là người siêng năng. Cô thường đến văn phòng sớm nhất vào buổi sáng và rời khỏi công ty muộn nhất.

Cô là người thừa kế sáng giá khối tài sản 80 tỷ nhân dân tệ từ bố, nhưng ông Zong chưa đưa ra quyết định. Ông Zong cho biết chỉ xem xét vấn đề này khi cô con gái quan tâm tới chuyện cá nhân.

Bản thân Kelly có rất ít bạn bè ở Trung Quốc, vì cô theo học ở Mỹ từ năm 14 tuổi. Ông Zong cho biết, ông rất yêu quý con gái, nhưng ông nhận thấy quá bận rộn nên không chăm sóc được nhiều cho Kelly. Vì vậy, ông hi vọng con gái ông sẽ có một gia đình hạnh phúc.

Theo VTC News

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn