"Sa thải Moyes, mời Laudrup về thay thế"

Thứ hai, 10/02/2014, 17:18
Sau trận hòa thất vọng với Fulham, rất nhiều fan Quỷ đỏ đã lên tiếng đòi tống khứ HLV David Moyes và muốn BLĐ mời về nhà cầm quân trẻ Michael Laudrup.

M.U, David Moyes, Laudrup, Fulham

Khó mà nhận ra một Quỷ đỏ chơi biến hóa như vài năm trở lại đây khi trong 90 phút gặp Fulham, các cầu thủ chủ nhà thực hiện đến 81 đường tạt bóng và chỉ 22% trong số đó tìm đến đúng mục tiêu.

M.U, David Moyes, Laudrup, Fulham
David Moyes phải chịu nhiều sức ép

Dưới sức ép lớn do chuỗi kết quả tệ hại, chiến thuật đơn giản của David Moyes tiếp tục bị phơi bày khiến nhà cầm quân người Scotland cúi gầm mặt rời Old Trafford.

Cũng tương tự trận thua 1-2 trước Stoke (thực hiện 40 quả tạt vào vòng cấm), M.U càng khiến người hâm mộ ngao ngán dù đội hình sở hữu dàn hảo thủ cự phách với Van Persie, Rooney hay Juan Mata.

Chỉ giành được 1 điểm trong hai vòng đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã bị đội xếp thứ 4 là Liverpool bỏ xa với khoảng cách 9 điểm. Cơ hội đoạt vé dự Champions League của M.U lúc này trở nên vô cùng khó khăn.

Chiến thuật nghèo nàn mà David Moyes áp dụng khiến ông phải hứng chịu vô vàn lời chỉ trích từ người hâm mộ. Không ít fan Red Devils đã bày tỏ sự hoài nghi về năng lực của Moyes.

M.U, David Moyes, Laudrup, Fulham
CĐV M.U muốn Laudrup lên thay Moyes

Thậm chí, có CĐV còn lên tiếng đòi "đuổi thẳng cổ" nhà cầm quân người Scotland và đưa Michael Laudrup - người vừa mất việc ở Swansea lên thay thế.

HLV gốc Đan Mạch bị Swansea sa thải cách đây một tuần vì bất đồng với ban lãnh đạo CLB. Mặc dù vậy, khả năng huấn luyện của Michael Laudrup vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Ngay mùa đầu tiên làm việc ở xứ sương mù, Laudrup đã cùng Swansea đăng quang cúp Liên đoàn. Ông còn có công xây dựng cho đội bóng xứ Wales lối chơi tấn công quyến rũ theo phong cách Barcelona.

Hiện Michael Laudrup đang trong tình trạng thất nghiệp. Thế nên, CĐV M.U ngay lập tức nghĩ đến vị chiến lược gia này khi đang kêu gọi sa thải David Moyes.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn