Thủ quân tuyển Anh công khai là lesbian

Thứ ba, 11/02/2014, 12:38
Casey Stoney, nữ cầu thủ xinh đẹp của đội tuyển Anh đã khiến CĐV xứ sở sương mù bất ngờ khi công khai giới tính của mình. Người đẹp từng 116 lần khoác áo tuyển Anh và đang là thủ quân “Ba con sư tử cái” vừa thừa nhận mình là một đồng tính nữ.

Theo Stoney, chính việc Tom Daley – VĐV nhảy cầu nam hàng đầu Anh công khai giới tính nam của mình đã là động lực để cô quyết định bước ra ánh sáng của sự thật. “Tôi đã sống trong sự giả dối một thời gian và tôi không muốn như thế nữa”, Stoney cho biết.

dong tinh
Casey Stoney gây bất ngờ khi công khai giới tính.

Nữ tuyển thủ này cho biết việc cô giấu giới tính thật của mình trong thời gian qua cũng là do sợ phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ và ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp chơi bóng. Tuy nhiên, sau khi trút gánh nặng để nói ra sự thật thì Stoney nhận được nhiều sự ủng hộ từ các ngôi sao bóng đá Anh như Gary Lineker, Stan Collymore.

Ngoài ra, người ủng hộ tích cực nhất và tạo cho Stoney sự dũng cảm để công khai giới tính mình là cô bạn gái luôn bên cạnh Stoney trong suốt 3 năm qua.

Thật ra, chuyện cầu thủ nữ là dân đồng tình không phải hiếm trong làng bóng đá. Năm ngoái, huyền thoại bóng đá nữ Mỹ Abby Wambach đã kết hôn với một đồng đội cùng CLB là Sarah Huffman và được cả cựu Tổng thống Bill Clinton chúc mừng. Tuy nhiên ở Anh với sự soi mói của báo giới thì các cầu thủ đồng tính nữ vẫn phải ẩn mình. Người ta hy vọng sau Stoney, sẽ có nhiều người bước ra ánh sáng sự thật.

Theo Motthegioi

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn