Arsenal ngáng đường M.U trong vụ Vidal

Thứ ba, 11/02/2014, 15:00
Arsenal sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Chile - Arturo Vidal với M.U vào cuối mùa giải này.

HLV Wenger đang sở hữu hàng tiện vệ sáng tạo. Tuy nhiên, trước những đối thủ đá nhanh và tấn cống tổng lực như Liverpool, họ nhanh chóng bị vỡ trận như cuộc chạm trán ở Anfield cuối tuần qua.

Chính vì thế, Arsenal cần mẫu tiền vệ giàu sức chiến đấu, vừa có thể thu hồi bóng và biết phát động tấn công từ bên phần sân nhà.

Arsenal, M.U, Vidal, Moyes
Arsenal cũng muốn chiêu mộ Vidal.

"Giáo sư" người Pháp ngay lập tức nhắm Vidal như là mục tiêu lý tướng để bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ Pháo thủ mùa tới.

Vidal cũng đang nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ. HLV David Moyes cùng các cộng sự đã đến sân "xem giò" cầu thủ của Juve hồi đầu năm và bàn tính chuyện chuyển nhượng.

Mặc dù vậy, chuyến đi của Moyes không thu lại kết quả khả quan, khi Vidal khẳng định anh muốn tiếp tục cống hiến cho Juventus ít nhất cho đến cuối mùa giải này.

Ở trận đấu mới nhất gặp Verona, Juve đã để đối phương cầm hòa 2 - 2 sau khi dẫn trước 2 bàn. Kết thúc cuộc chạm trán, Conte rất giận dữ với màn trình diễn hời hợt trên sân cỏ của Vidal.

Tiền vệ người Chile đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của Juve. Mẫu thuẫn nảy sinh giữa ngôi sao 26 tuổi với HLV Conte có thể dẫn đến một vụ chuyển nhượng đình đám vào tháng 6 tới.

Kể từ ngày gia nhập đội bóng thành Turin, Vidal càng chơi càng hay và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Thế giới ở thời điểm hiện tại.

Theo VNN

Các tin cũ hơn