Chicharito làm nội bộ M.U thêm rối ren

Thứ ba, 11/02/2014, 17:43
Trong cuộc gặp gỡ mới đây với HLV trưởng Mexico, Chicharito một lần nữa lên tiếng bày tỏ sự thất vọng vì không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Quỷ đỏ.

Chân sút 25 tuổi đã vào sân từ băng ghế dự bị 20 phút cuối ở trận hòa 2-2 với Fulham, nhưng anh chưa đá chính trận nào dưới thời David Moyes kể từ cuối tháng 12.

Trả lời phỏng vấn trên Raza Deportiva, HLV trưởng Mexico, ông Herrera cho biết: "Chicharito vô cùng thất vọng vì David Moyes không đưa anh ra sân thi đấu thường xuyên.

David Moyes, Atletico Madrid, Koke, M.U, Rooney, Kagawa, Gundogan, Chicharito

Chicharito muốn ra sân thường xuyên hơn.

Mặc dù vậy, tiền đạo tuyển Mexico vẫn cam kết không gây náo loạn. Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện đã tạo ra nhiều sự xáo trộn.

Giờ Chicharito cần phải chiến đấu và tạo được niềm tin với HLV David Moyes. Cậu ấy vẫn tập luyện chăm chỉ và mong chờ cơ hội đến.

Hiệu suất ghi bàn của Javier "Chicharito" Hernandez vẫn rất cao. Anh ấy đã 30 lần nổ súng trong màu áo tuyển quốc gia và ghi 58 bàn thắng tại M.U. Bản năng sát thủ của Chicharito là không phải bàn cãi."

Để thể hiện sự buồn chán về hoàn cảnh hiện tại, Chicharito đã đẩy một tấm ảnh lên trang mạng Instagran với dòng chú thích: "Đây là thời điểm nói về nhiều thứ sẽ xảy đến..."

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, một vài CLB đã quan tâm đến Chicharito. Tuy nhiên, M.U khẳng định không bán anh trong giai đoạn giữa mùa bóng.

Theo VNN

Các tin cũ hơn