M.U dậy sóng: Chicharito "đá xoáy" Van Persie

Thứ sáu, 28/02/2014, 08:00
Sau khi đưa ra những lời phát biểu chỉ trích đồng đội, Van Persie lập tức bị Chicharito mỉa mai trên mạng xã hội.

Kết thúc trận thua thảm trên sân Olympiakos, Van Persie đã buông lời phê phán các đồng đội và chiến thuật của HLV David Moyes, khiến anh gặp nhiều khó khăn trong thi đấu.

David Moyes, Atletico Madrid, Koke, M.U, Rooney, Kagawa, Gundogan, Toni Kroos, Anderson

Chicharito bật lại Van Persie.

Và mới đây, Chicharito đã đẩy lên trang Instagram cá nhân hình ảnh kèm theo tuyên bố mang hàm ý nhắc nhở tiền đạo người Hà Lan:

"Nếu không có những người đồng đội, bạn sẽ chẳng làm nên trò trống gì trên sân cỏ. Chúng ta luôn cần tỏ thái độ biết ơn..."

Tương lai của Van Persie ở Old Trafford đang là dấu hỏi khi càng ngày, cựu ngôi sao Arsenal càng tỏ thái độ bất mãn với David Moyes.

Trận gặp Olympiakos, Van Persie gần như đơn độc trên hàng công. Suốt 90 phút, anh cùng Rooney chỉ 5 lần chuyền bóng phối hợp với nhau. Thậm chí De Gea còn có số đường chuyền cho Van Persie nhiều hơn Carrick, Young, Welbeck hay Cleverley.

David Moyes, Atletico Madrid, Koke, M.U, Rooney, Kagawa, Gundogan, Toni Kroos, Anderson
Những lời mỉa mai của Chicharito đối với Van Persie.

Nhiều người cho rằng, Van Persie đang cảm thấy "khó ở" tại Old Trafford. Cựu đội trưởng Hà Lan - ông Ruud Krol chia sẻ quan điểm trên Goal:

"Tôi đã xem Van Persie thi đấu ở trận gặp Olympiakos. Nhưng anh ấy không chuyển hóa được những cơ hội mười mươi thành bàn thắng. Và rồi sau đó Van Persie phản ứng mạnh theo kiểu bị ức chế tâm lý. Rõ ràng cậu ta đang cảm thấy khó chịu tại M.U, trong bối cảnh niềm tin của cả đội đang xuống rất thấp."

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn