Mất việc vì chụp được "ảnh độc" của Boateng

Thứ năm, 27/02/2014, 17:15
Kevin Boateng khiến nhiều người "choáng" khi nhìn thấy cảnh anh phì phèo thuốc lá, uống bia trước khi lấy mẫu thử doping.

Tờ Bild vừa cho đăng tải hình ảnh không thể không gây chú ý: tiền vệ Schalke 04 ngồi vắt vẻo, một tay cầm điện thoại, tay kia cầm điều thuốc lá cùng chai bia ở bên cạnh trước khi lấy mẫu nước tiểu thử doping.

Boateng, bồ, chân dài, bạn gái, Milan
Bức ảnh phản cảm của Boateng.

Bức hình được chụp sau trận Schalke thắng Leverkusen 2-1 ở vòng đấu Bundesliga vừa qua. Nhưng người ta thắc mắc, ở đâu tờ Bild có được hình ảnh "độc" ấy? Câu trả lời được giải đáp: trợ lý của bác sĩ kiểm tra doping hôm ấy là người đã "lén" chụp và cung cấp cho Bild.

Kết quả, sau khi điều tra ra, người này đã xin thôi việc. Thông tin được chính giám đốc truyền thông của LĐBĐ Đức, Ralf Kottker cho hay.

Còn phía CLB chủ quản Schalke của Boateng, quan điểm rất rõ ràng. "Đó là chuyện cá nhân của cầu thủ. Và chúng tôi sẽ bảo vệ họ đến cùng trước sự "tấn công" của truyền thông...", GĐTT Horst Heldt tuyên bố.

Theo ông Heidt, việc cầu thủ uống bia trước khi thử doping cũng là điều có thể hiểu được, bởi đây là một thủ thuật giúp họ có thể lấy mẫu nước tiểu nhanh hơn.

Boateng từng là một trong những cầu thủ chủ lực của Milan nhưng mùa hè năm ngoái, họ đã quyết định bán đứt tiền vệ này cho Schalke.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích