Welbeck, Cleverley và Young trả giá đắt vì vụ "bay đêm"

Thứ ba, 15/04/2014, 11:07
HLV David Moyes vừa quyết định phạt ba cầu thủ gồm Danny Welbeck, Tom Cleverley và Ashley Young do họ đã tham gia vào một buổi tiệc tùng thâu đêm sau thất bại của Man United tại Champions League.

Cụ thể, cả ba cầu thủ này đều bị phạt tiền, đồng thời HLV David Moyes còn cảnh báo họ phải hành xử chuẩn mực hơn trong tương lai. Đó là những gì Welbeck, Cleverley và Young nhận được sau khi dành cả tiếng đồng hồ ăn chơi xuyên đêm để giải sầu cho trận thua trước Bayern Munich.

Được biết, ngay sau khi trở về từ Munich hôm thứ Năm vừa rồi, lập tức người ta bắt gặp ba cầu thủ này có mặt ở trung tâm thành phố Manchester để tìm nơi giải khuây.

Danny Welbeck, Tom Cleverley, Ashley Young

Welbeck cùng hai cầu thủ Man United khác bị phạt vì giải sầu xuyên đêm.

Nhận được thông tin, HLV David Moyes đã gọi ba người ra để nói chuyện trong buổi tập ngày Chủ nhật. Họ đồng thời phải tập riêng, thay vì thực hiện cùng với các cầu thủ khác trong đội hình. Hiện vẫn chưa rõ là Welbeck, Cleverley và Young bị phạt một hay hai tuần lương.

Các cầu thủ Man United đang tiến hành tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Everton, đội bóng cũ của HLV David Moyes vào Chủ nhật này. Chiến lược gia người Scotland, mặt khác, vẫn không quên việc lập kế hoạch để có thể bắt đầu quá trình cải tổ Man United với số tiền dự kiến khoảng 150 triệu bảng.

Một tin vui đến với David Moyes khi chân sút Robin Van Persie đang trong quá trình tích lũy thể lực sau khi phục hồi chấn thương đầu gối. Điều này đồng nghĩa cầu thủ 30 tuổi này đủ khả năng ra sân cho Man United trước khi mùa giải khép lại, cũng như anh sẽ góp mặt tại World Cup 2014 sắp tới cùng ĐT Hà Lan.

Chấn thương của van Persie diễn ra ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man United và Olympiakos. Ban đầu, cầu thủ này được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần. Nếu phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian như dự kiến, thì Van Persie sẽ phải đối mặt với một cuộc chạy đua về thời gian để được HLV Louis Van Gaal điền tên vào danh sách các cầu thủ góp mặt ở Brazil mùa hè này.

Dù không ra sân liên tục vì những chấn thương, Van Persie vẫn đóng góp đến 17 bàn trong 27 trận cho Man United ở mùa giải này.

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn