Bồ trẻ khiến bà chủ Milan “đeo ba lô ngược”?

Thứ tư, 17/12/2014, 15:14
Ở tuổi 30, Barbara Berlusconi hiện đang là sếp phó của AC Milan và là người phụ nữ đáng được mơ ước vì vừa giàu có vừa xinh đẹp và rất quyền lực. Vì thế, không dễ chiếm được con tim ái nữ thứ ba của nhà tài phiệt Silvio Berlusconi.

Hình ảnh Barbara cố tình che bụng bên tình trẻ

Hình ảnh Barbara cố tình che bụng bên tình trẻ.

Chính vì thế có thể nói anh chàng sinh viên Lorenzo Guerrieri thật đáng nể, vì không những khiến Barbara yêu mình say đắm, mà còn khiến cô nàng mang trong mình giọt máu của anh.

Cô con gái cưng của Silvio Berlusconi từng có hai đứa con gồm Alexander (7 tuổi) và Edward (5 tuổi) có từ mối quan hệ trước đó với George Valaguezza. Nhiều lần Barbara tâm sự cô yêu từ hồi mới lên… 9 tuổi và đã từng trải qua những giờ phút hạnh phúc và bay bổng trong tình yêu. Barbara tiết lộ: “Tôi cần một người tình phải trẻ và ngoan, nếu thế muốn gì tôi cũng chiều”.

Chắc chắn người tình Lorenzo kém 5 tuổi phải đáp ứng tiêu chí đó, nếu không phi công trẻ đẹp trai này đã chẳng lọt vào mắt xanh của Barbara. Tuy nhiên, Lorenzo hãy cẩn trọng như lời cảnh báo của người tình Pato trước đây: “Cô ấy thuộc loại hay ghen tuông vớ vẩn và có khi thật vô lý. Ví dụ, ngay cả khi tôi đến nhà một người bạn nam rồi ngủ qua đêm ở đó, Barbara cũng nổi điên lên vì ghen!”.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn