Mourinho: “Tôi chắc chắn sẽ tái xuất vào mùa Hè”

Thứ bảy, 09/04/2016, 11:25
Trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định ông chắc chắn sẽ quay trở lại làm việc trong mùa Hè tới. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã từ chối tiết lộ về bến đỗ của mình.

Kể từ khi chia tay Chelsea vào tháng 12 năm ngoái, HLV Mourinho vẫn chưa tìm được công việc mới, bất chấp việc ông đã nhận được không ít lời mời hấp dẫn. Tuy nhiên, trước báo giới, HLV người Bồ Đào Nha đã khẳng định chắc chắn ông sẽ trở lại trong mùa Hè tới.

HLV Mourinho sẽ trở lại trong mùa Hè

“Người đặc biệt” cho biết: “Tôi đảm bảo với các bạn rằng tôi sẽ trở lại trong mùa Hè. Tôi đã nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn trong thời gian qua. Mặc dù vậy, tôi sẽ lựa chọn nơi tốt nhất cho mình. Vào mùa Hè tới, các bạn sẽ biết được CLB mới của tôi”.

Trong thời gian qua, báo giới liên tục đưa tin về khả năng HLV Mourinho sẽ tới MU thay thế Van Gaal hoặc sang Real Madrid thay Zidane. Dù vậy, lúc này, cựu HLV của Chelsea đã từ chối đề cập chi tiết tới vấn đề này.

HLV Mourinho nói thêm: “Có một điều chắc chắn rằng tôi sẽ không tới làm việc ở Estoril hay Pacos. Họ đang ổn và không muốn thay thế HLV vào lúc này. Thực sự, tôi cũng chỉ muốn tới CLB nào mang tới cho mình sự hứng thú.

Sau vài tháng nghỉ ngơi, tôi đã sẵn sàng trở lại cống hiến những gì tốt nhất của mình. Tôi muốn làm việc với những thách thức lớn ở giải đấu khó khăn, nơi không thể đạt được những mục tiêu dễ dàng”.

Trong thời gian qua, HLV Mourinho vẫn được Chelsea “trả lương” đều đặn theo thỏa thuận đề bù hợp đồng. Thỏa thuận này sẽ chấm dứt cho tới khi “Người đặc biệt” tìm được CLB mới.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn