Quan hệ Mourinho và Rooney càng phức tạp sau đại thắng

Thứ hai, 26/09/2016, 11:38
Chiến lược gia người Bồ cảnh báo đội trưởng Quỷ đỏ không có quyền phàn nàn, chê bai các đồng đội một khi anh còn chưa lấy lại được phong độ của mình.

Theo tiết lộ của The Sun, Jose Mourinho đã có một cuộc nói chuyện riêng tư với Wayne Rooney ở trung tâm huấn luyện Carrington và cảnh báo, điều gì anh không nên làm trong lúc bản thân mình còn chưa ra sao.

Cụ thể hơn, nhà cầm quân 53 tuổi yêu cầu chàng đội trưởng không có quyền lên mặt dạy dỗ, phê phán màn trình diễn của các đồng đội, một khi chính anh còn đang chật vật với phong độ của mình.

Mourinho yêu cầu Rooney tập trung lấy lại phong độ, chớ lớn tiếng chê đồng đội

Sở dĩ Mourinho phải kêu Rooney ra để chỉnh đốn, bởi sau thất bại 1-2 ở derby Manchester, số 10 đã có những lời gay gắt với đồng đội sau hiệp 1 "thảm hoạ".

Ông cũng thẳng thắn luôn rằng, thay vì chê người khác, Rooney hãy tập trung để lấy lại phong độ, thay vì gây thất vọng như hiện tại.

Hôm thứ Bảy vừa qua, "chàng Sherk" đã bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị và MU lập tức chơi thanh thoát, có trận thắng tưng bừng 4-1 trước các nhà ĐKVĐ Leicester City ở vòng 6 Premier League.

Ở trận này, không chỉ bản hợp đồng đắt giá Pogba có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ mà MU của Mourinho cũng xô đổ kỷ lục dẫn đối thủ 4 bàn ngay trong hiệp 1, thời của Sir Alex từ 15 năm trước.

Bị đẩy lên ghế dự bị, tương lai Rooney ở MU được đặt dấu hỏi

Việc mạnh tay để Rooney ngồi ngoài (mãi đến phút 83 mới cho vào sân thay Rashford) của Mourinho được đông đảo giới chuyên môn và các fan hâm mộ nhiệt liệt ủng hộ.

Nói về việc loại Rooney, Mourinho tuyên bố, ông cần sức trẻ, sự nhanh nhẹn của Marcus Rashford, 18 tuổi, và Jesse Lingard, 23 tuổi.

Cũng theo nguồn tin trên, chân sút chuẩn bị chạm ngưỡng 31 tuổi vào 24/10 tới đây, sẽ trở lại đội hình 1 trong trận MU gặp Zorya Luhansk ở EUROPA League vào thứ Năm này, nhưng tiếp tục cảnh dự bị ở đấu trường Premier League, chuyến làm khách đến Stoke ngày Chủ nhật.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn