Zidane nói gì sau tin đồn bị Ronaldo chửi là "đồ chó đẻ"?

Thứ ba, 27/09/2016, 08:54
Sau những rắc rối diễn ra ở trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Las Palmas, HLV Zidane đã lên tiếng nói về mối quan hệ với Ronaldo.

Trong trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Las Palmas hồi cuối tuần qua, Ronaldo đã bị HLV Zidane thay ra ở phút 72 nhường chỗ cho Lucas Vazquez.

Thời điểm ấy, Ronaldo không hề gặp vấn đề về sức khỏe hay chấn thương và đang rất khát khao ghi bàn. Vì lẽ đó, có thể thấy Ronaldo thể hiện rõ sự bực tức trên khuôn mặt. Theo báo giới Tây Ban Nha, Ronaldo thậm chí còn chửi HLV Zidane là "đồ chó đẻ".

Chưa hết, trong phòng thay đồ, Zidane và Ronaldo còn to tiếng. Ronaldo được cho là đã nói với Zidane rằng "Tôi thất vọng về ông". Không muốn mọi việc bị đẩy đi quá xa, HLV Zidane đã lên tiếng về rắc rối này trước khi Real Madrid có trận gặp Dortmund ở Champions League.

"Tất cả mọi thứ là OK (với Ronaldo", Zidane khẳng định. "Ronaldo không phải là cầu thủ duy nhất tức giận khi bị thay ra. Bất kỳ cầu thủ nào cũng có phản ứng như thế, hết sức bình thường. Chúng tôi giờ chỉ tập trung cho trận đấu vào ngày mai", chiến lược gia người Pháp nói tiếp.

"Tôi hiểu rằng Ronaldo đã tức giận, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đấy. Tôi đưa ra quyết định để tốt nhất cho cậu ấy. Chúng tôi nói chuyện với nhau sau trận đấu và chẳng có bất cứ điều gì xấu xảy ra cả".

Vào lúc 01h45 ngày 28/9 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có chuyến hành quân sang Đức chạm trán Dortmund ở trận đấu thứ 2 tại Champions League. HLV Zidane hy vọng phát biểu của ông sẽ dập tắt tất cả những hoài nghi về mối quan hệ của ông với Ronaldo và tất cả các thành viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều hướng tới một chiến thắng trên sân Signal Iduna Park.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích