Tặng bằng khen cho bầu Đức và 6 cầu thủ U.23 Việt Nam

Thứ tư, 07/02/2018, 11:51
Ngày 7.2, UBND tỉnh Gia Lai đã có quyết định về việc tặng bằng khen cho ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai vì đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của bóng đá tỉnh Gia Lai, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển bóng đá Việt Nam. 

Bầu Đức (phải) và HLV Park Hang-seo trong lần đến thăm Học viện HAGL JMG

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Gia Lai cũng tặng bằng khen cho 6 cầu thủ thuộc CLB Hoàng Anh Gia Lai gồm: Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Châu Ngọc Quang, vì đã có thành tích xuất sắc tại giải Vô địch bóng đá nam U.23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc năm 2018. Theo đó, mỗi cầu thủ sẽ được thưởng 20 triệu đồng.

Được biết, buổi lễ trao tặng Bằng khen sẽ được tổ chức vào 15 giờ chiều 8.2 tại Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG. Trước đó, HLV trưởng U.23 Việt Nam ông Park Hang-seo cũng đã có mặt tại Gia Lai và có buổi hội kiến với Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành và ông Đoàn Nguyên Đức.

Ông Đoàn Nguyên Đức hiện vẫn nắm vai trò Phó chủ tịch phụ trách tài chính của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tuy nhiên, ông chủ HAGL sẽ xin rút lui để nhường vị trí này cho người khác trong Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII vào tháng 3 sắp tới.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích