Bước sang tuổi 33, C.Ronaldo có cả ngàn lý do để yêu ghét đong đầy

Thứ ba, 06/02/2018, 09:24
Vào hôm 5/2, C.Ronaldo đã chính thức bước sang tuổi 33. Và ngoài những lời chúc từ fans hâm mộ, CR7 cũng nhanh chóng được các anti-fans gửi lời hỏi thăm vì những nguyên do vô cùng đáng yêu.


Hẳn nhiều cổ động viên vẫn còn nhớ đến thái độ bực tức của C.Ronaldo khi bị Nani “ăn cắp” một bàn thắng trong trận đấu giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha hồi năm 2010. Dù chung cuộc, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 4-0 nhưng thái độ cáu giận đầy trẻ con của CR7 mới là chủ đề bàn tán sôi nổi sau trận đấu.


Nổi tiếng “ích kỉ” là vậy nhưng tài năng của C.Ronaldo là điều không thể phủ nhận. Và hình ảnh ăn mừng đầy cao ngạo mà cũng rất mực vinh quang của CR7 xứng đáng được đi vào “sách giáo khoa”. Dĩ nhiên, cùng một điệu bộ nhưng các cổ động viên khó có thể vỗ tay tán thưởng cho “sếu vườn” Peter Crouch.


Các anti-fans của C.Ronaldo tiếp tục “đào bới” chuyện chàng cầu thủ siêu sao rất thích làm “đỏm”. Chẳng phải ngẫu nhiên số 7 của Real Madrid có biệt danh là Ro “điệu” và chỉ cần nhìn vào đôi giày lấp lánh cỡ này là nhiều người sẽ phải nín lặng.


Tuy nhiên, người hâm mộ của C.Ronaldo thì lại khăng khăng lên tiếng ủng hộ cho thần tượng và lập luận rằng, anh chàng chỉ đơn giản là phiên bản cầu thủ bóng đá của một nhân vật “đỏm dáng” kinh điển không kém là Zoolander.


Đời tư của C.Ronaldo cũng trở thành một chủ đề công kích của nhiều người. Đặc biệt, thói lăng nhăng của anh chàng này đã khiến người đẹp Irina Shayk đau khổ muôn phần và khi cả hai chia tay nhau vào năm 2015, CR7 đã trở thành gã đàn ông bị căm ghét nhất nhì thế giới.

Cuối năm 2016, C.Ronaldo bất ngờ công khai tình cảm với “Lọ Lem” Georgina Rodriguez. Những tưởng đây cũng chỉ là một mối tình “qua đường” khác của CR7 nhưng Georgina dần trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chàng cầu thủ siêu sao và biến C.Ronaldo thành một “lãng tử quay đầu” về với gia đình.

Ngay cả những bức tượng “thảm họa” của C.Ronaldo cũng trở thành chủ đề chê cười của anti-fans.


Tuy nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận CR7 luôn là một trong những biểu tượng của sân cỏ thế giới. Ngay cả tư thế đứng tấn khi sút phạt của số 7 này cũng đã trở thành kinh điển và ước tính, mỗi quả sút phạt của CR7 có tốc độ lên tới hơn 35,76 m/s, một kỷ lục thế giới.


C.Ronaldo từng bị cả nước Anh lên án khi góp phần giúp đồng đội khi ấy tại MU là Wayne Rooney nhận thẻ đỏ rời sân trong trận tứ kết World Cup giữa Bồ Đào Nha và Anh.


Dù vậy, trong mắt nhiều cổ động viên Bồ Đào Nha, C.Ronaldo chính là một người hùng luôn chiến đấu hết mình cho màu cờ sắc áo. Trong trận chung kết Euro 2016, CR7 chỉ chơi vỏn vẹn 25 phút trên sân vì chấn thương nhưng tinh thần của người đội trưởng chính là động lực để Bồ Đào Nha viết lại lịch sử và lần đầu lên đỉnh châu Âu.


Thêm một lý do để nhiều người cảm thấy ghen ghét với C.Ronaldo như chính chàng cầu thủ này từng cởi mở chia sẻ: “Bởi vì tôi giàu, đẹp trai và là một cầu thủ tuyệt vời”.

Nhưng đừng nên quên rằng, C.Ronaldo cũng là người đã chi ra tới 83.000 đô la Mỹ để giúp một bệnh nhi 10 tuổi được phẫu thuật não. CR7 còn chẳng ngần ngại đem danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong đời cầu thủ, Quả bóng vàng đi đấu giá làm từ thiện cũng như âm thầm gửi toàn bộ 600.000 euro tiền thưởng vô địch Champions League cho một tổ chức phi chính phủ.


Rõ ràng, C.Ronaldo không chỉ là một ngôi sao trên sân mà còn rất biết cách tạo sự chú ý ở bên ngoài sân cỏ. Như chiếc bánh “nội y” mà CR7 đã chuẩn bị để ăn mừng thương hiệu đồ lót của mình tròn một năm tuổi và chàng cầu thủ siêu sao còn sẵn sàng ăn luôn nó khiến cho không ít fans nữ phải “cạn lời”.


Màu mè là vậy nhưng ai lại nỡ hờn trách C.Ronaldo khi mà anh chàng bị thương trên sân, máu chảy be bét vẫn cố dùng điện thoại để soi ngắm nhan sắc. Điệu đà, đỏm dáng nhưng vẫn rất mực máu lửa, đó mới là CR7 được người người yêu mến.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn