HLV Guus Hiddink nói gì về thành công của U23 Việt Nam?

Thứ hai, 19/02/2018, 14:13
HLV Guus Hiddink nói gì về thành công của U23 Việt Nam? Lukaku ghi bàn bằng cả Morata và Lacazette cộng lại, Điều kiện khó tin để Mbappe trở lại Monaco, Pochettino nên đến M.U trước Real Madrid...

HLV Guus Hiddink nói gì về thành công của U23 Việt Nam?

Trong ngày đầu năm, khi HLV Park Hang-seo đến thăm một Trung tâm bóng đá tại quận Jongno-gu, ông đã bất ngờ gặp lại HLV Guus Hiddink, vị cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc. Trong thời gian gần 1 giờ hội ngộ, hai nhà cầm quân này đã có những cuộc trò chuyện hết sức vui vẻ về công việc và cuộc sống hiện tại.

HLV Hiddink tái ngộ HLV Park Hang-seo trong một sự kiện mới đây.

Tại đây, HLV Guus Hiddink hỏi thăm và gửi lời chúc mừng tới người cộng sự cũ Park Hang-seo khi dẫn dắt U23 Việt Nam làm nên chiến công lịch sử ở VCK U23 châu Á. "HLV Park Hang-seo, ông đã làm được điều khó tin ở VCK U23 châu Á vừa qua khi giúp U23 Việt Nam vươn tới đỉnh cao của châu Á. Tuy không giành chiến thắng trong trận chung kết nhưng ngôi Á quân thật sự đã rất tuyệt vời rồi. Tôi thích cái cách mà ông và các học trò của mình chiến đấu ở giải vừa qua".

Lukaku ghi bàn bằng cả Morata và Lacazette cộng lại

Với cú đúp vào lưới Huddersfield Town, tiền đạo của Man Utd, Romelu Lukaku đã có 21 bàn trên mọi đấu trường mùa giải này, thành tích bằng cả Alvaro Morata của Chelsea và Alexandre Lacazette của Arsenal cộng lại.

Cụ thể, Lukaku có 12 bàn sau 26 lần ra sân ở Premier League, 4 bàn sau 3 trận ở FA Cup (1 lần đá chính), 4 bàn qua 6 trận vòng bảng Champions League cùng 1 lần xé lưới Real Madrid trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu (Man Utd thua 1-2) hồi đầu mùa.

Morata mới “nổ súng” 12 lần sau 33 lần ra sân từ đầu mùa, với 10 bàn ở Premier League (21 trận) cùng vỏn vẹn 1 bàn qua 5 trận ở vòng bảng Champions League. Dù vắng mặt thời gian gần đây nhưng trước đó, cựu cầu thủ Real cũng “tịt ngòi” đến 7 trận liên tiếp (là 8 sau khi vào sân ở trận Chelsea thắng Hull City 4-0 vừa qua).

Lacazette, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal trước khi mới bị phá bởi Pierre-Emerick Aubameyang hồi tháng 1 vừa qua chỉ có 9 bàn sau 27 lần ra sân (gồm 1 trận tranh Community Shield với Chelsea hồi đầu mùa), đều đến từ Premier League (24 trận, 22 đá chính). Tiền đạo 26 tuổi người Pháp chỉ có đúng 1 pha lập công suốt hơn 2 tháng qua (trong chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace hôm 20/1).

Điều kiện khó tin để Mbappe trở lại Monaco

Mùa Hè năm ngoái, PSG đã ký hợp đồng với AS Monaco để có tài năng trẻ Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sau khi đã bỏ ra 222 triệu euro để sở hữu Neymar từ Barcelona, PSG chỉ có thể mượn tiền đạo người Pháp để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính.

Theo tiết lộ mới nhất từ báo chí Pháp, vẫn có một điều khoản để cầu thủ 19 tuổi phải trở lại Monaco khi mùa giải kết thúc. Đó là nếu PSG… xuống hạng, thương vụ sẽ bị hủy. Hẳn nhiên, đó là điều kiện mà tất cả đều tin rằng không thể xảy ra với đội hình PSG hiện tại.

Pochettino nên đến M.U trước Real Madrid!

Đó là kế hoạch mà cựu tiền đạo Stan Collymore vạch ra cho HLV người Argentina trên bước đường tiếp theo của sự nghiệp, được đăng trên trang Mirror.

Cựu cầu thủ Liverpool viết: “Tôi cũng không nghĩ Mourinho sẽ rời Old Trafford vào mùa Hè này mà sẽ là trước mùa giải 2019/20. Sau đó, Pochettino sẽ là sự thay thế hoàn hảo.

“Ông ấy hiểu Premier League và nếu làm việc như những gì đã làm tại Tottenham, ông sẽ được tôn vinh bởi CĐV của Quỷ đỏ - những người yêu thích thứ bóng đá có thiên hướng bùng nổ, tương tự như Pep Guardiola, hơn là Mourinho. Tôi thích ông ấy đến Man United, được tiêu số tiền mà ông không bao giờ có ở Spurs, vô địch Premier League và cũng có thành tích tốt tại Champions League. Sau đó ông ấy có thể hướng đến công việc tại Real Madrid – vẫn còn ở đó dành cho ông, và đến với một vị thế tốt hơn.

Theo Thể Thao 247

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích