M.U thét giá bán thủ môn De Gea cho Real

Thứ năm, 08/02/2018, 10:41
Theo tờ Daily Mail, M.U sẵn sàng bán thủ môn David de Gea cho Real Madrid nếu thu về 115 triệu bảng.


Thủ môn De Gea là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Real Madrid. Mùa hè năm 2015, Los Blancos đã đạt mọi thỏa thuận chiêu mộ thủ môn này. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót vì vấn đề giấy tờ.

Sau đó, De Gea đồng ý ký hợp đồng mới với M.U nhưng Real Madrid vẫn luôn theo sát ngôi sao này, đặc biệt khi anh trở thành “số 1” của ĐTQG Tây Ban Nha.

Theo truyền thông Anh, Real Madrid sẽ trở lại “tấn công” De Gea vào mùa hè tới, thời điểm mà hợp đồng của anh và M.U chỉ còn lại thời hạn 1 năm. Tất nhiên, đội chủ sân Old Trafford không ngồi yên nhìn đối thủ lấy ngôi sao hàng đầu của họ.

Hiện tại, M.U đang đẩy nhanh việc đàm phán gia hạn hợp đồng với De Gea. Họ sẵn sàng trả mức lương lên đến 300 nghìn bảng 1 tuần để giữ chân thủ môn 27 tuổi này đến năm 2022.

Bên cạnh việc tìm cách giữ chân De Gea, M.U cũng cố gắng khiến Real Madrid nản lòng khi thét giá bán ngôi sao người Tây Ban Nha lên đến 115 triệu bảng. Đây là mức giá gần gấp 3 lần các thủ môn đắt giá nhất lịch sử là Buffon của Juventus và Ederson của Man City.

Các nguồn tin thân cận với Real Madrid cho biết CLB này không sẵn sàng chi nhiều tiền như thế cho vị trí thủ môn. Với việc Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều đã già và bắt đầu xuống phong độ, Los Blancos muốn dành tiền đầu tư cho hàng tấn công nhiều hơn.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn