Mesut Ozil đối diện với nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2018

Thứ năm, 07/06/2018, 11:12
Theo nguồn tin từ tờ Bild, Mesut Ozil đã không ra sân trong 4 buổi tập gần đây của đội tuyển Đức sau khi dính chấn thương ở trận gặp Áo.

Mesut Ozil đã ghi 1 bàn thắng trong trận thua Áo 1-2 vào thứ Bảy tuần trước. Sau đó, cầu thủ này đã rời sân ở phút 76. Theo nguồn tin từ tờ Bild, tiền vệ của Arsenal đã dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Sebastian Prodl ở hiệp 1. Sau tình huống ấy, Mesut Ozil đã ôm đầu gối đau đớn nhưng vẫn cố gắng tiếp tục thi đấu.

Mesut Ozil chạy đua với thời gian để tham dự World Cup 2018

Thế nhưng, mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng tệ với Mesut Ozil. Theo nguồn tin từ tờ Bild (Đức), cầu thủ này đã không thể ra sân tập cùng toàn đội trong 4 buổi tập gần đây. Thay vào đó, tiền vệ 29 tuổi chỉ tập riêng trong phòng thể chất.

Những bác sĩ của đội tuyển Đức vẫn chưa hẹn ngày trở lại của Mesut Ozil. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Saudi Arabia vào ngày 8/6. Trước mắt, Gundogan hoặc Goretzka sẽ đá thay Mesut Ozil ở trận sắp tới.

Mesut Ozil chỉ còn khoảng 10 ngày để hồi phục, trước khi đội tuyển Đức bắt đầu chiến dịch World Cup 2018 với Mexico vào ngày 17/6. Trợ lý HLV đội tuyển Đức, Thomas Schneider cho biết: “Chúng tôi hy vọng Mesut Ozil có thể kịp hồi phục chấn thương để tham dự World Cup 2018. Cậu ấy vẫn đang nhận được sự chăm sóc tận tình”.

Trước khi dính chấn thương đầu gối, Mesut Ozil đã gặp vấn đề ở lưng, khiến anh bỏ lỡ những trận đấu cuối mùa ở Arsenal.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn