C.Ronaldo thuê hẳn siêu vệ sĩ tại World Cup 2018

Thứ ba, 05/06/2018, 08:53
Các cổ động viên từng rất hoang mang trước những lời đe dọa của tổ chức nhà nước Hồi giáo IS dành cho C.Ronaldo. Tuy nhiên, với sự bảo vệ của những “tấm lưới thép”, an toàn của chàng cầu thủ siêu sao tại World Cup 2018 sẽ được đảm bảo chắc chắn.

CR7 giờ đã có thể yên tâm dự World Cup

Mới đây, thông tin về người bảo vệ cho Cristiano Ronaldo tại World Cup 2018 đã chính thức được tiết lộ. Theo đó, CR7 không chỉ thuê một mà có tới hai “siêu vệ sĩ” bảo vệ an toàn.

Người đầu tiên là vệ sĩ kiêm dũng sĩ đấu bò Nuno Marecos. Marecos sinh sống tại Chamusca, một thị trấn cách thủ đô Lisbon hơn 100km. Thời gian rảnh rỗi, Nuno Marecos thường cùng các chiến hữu tham gia các trận đấu bò.

Môn đấu bò vốn đòi hỏi sức khỏe, tâm lý vững vàng và đặc biệt, luôn thường trực nguy cơ chấn thương hay thậm chí là còn có thể phải trả giá bằng cả mạng sống. Chính vì thế mà Nuno Marecos được đánh giá là một tấm lá chắn thép đã qua nhiều tôi luyện, luôn sẵn sàng bảo vệ C.Ronaldo 24/7.

Nuno Marecos là một vệ sĩ được đánh giá rất cao

Ngoài ra, võ sĩ MMA Goncalo Salgado cũng tham gia vào công cuộc đảm bảo an toàn và tính mạng cho C.Ronaldo tại World Cup. Goncalo Salgado cao đến 1m88 và từng thắng tới 7 trận tại hạng siêu nặng từ năm 2006-2011.

Goncalo Salgado đã có kinh nghiệm bảo vệ nhiều ngôi sao như Kelly Slater hay Gabriel Medina. Và đây thực sự là một sự bổ sung cần thiết của CR7 sau những động thái đe dọa từ phía IS.

Võ sĩ Goncalo Salgado cũng bảo vệ cho CR7

Trước đó, tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS từng đe dọa sẽ “trảm” cả CR7 lẫn Messi khi hai chàng cầu thủ tài năng bậc nhất hành tinh tham gia World Cup 2018. Dù chỉ mới dừng ở mức độ thông điệp nhưng dĩ nhiên, chuyện an nguy của các cầu thủ trên đất Nga đang được đưa vào “báo động đỏ”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn