Phản ứng của các cầu thủ Real Madrid khi HLV Zidane bất ngờ từ chức

Thứ sáu, 01/06/2018, 09:23
Nhiều cầu thủ Real Madrid đã lên tiếng tri ân HLV Zidane trên mạng xã hội sau khi ông thầy người Pháp bất ngờ từ chức.

Như đã biết, hôm qua, HLV Zidane đã khiến cả làng túc cầu choáng váng sau khi bất ngờ tuyên bố từ chức HLV trưởng của Real Madrid chỉ vài ngày sau khi giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

HLV Zidane được nhiều học trò quý mến
HLV Zidane được nhiều học trò quý mến

Chủ tịch Florentino Perez đã thừa nhận sốc khi biết quyết định của HLV Zidane. Ông nói: “Chúng tôi vẫn chưa chuẩn bị tinh thần để đối phó với tình huống này. Nó đến quá bất ngờ. Đây là một ngày buồn với tôi, các cầu thủ cũng như toàn thể CLB Real Madrid”.

Sau khi hay tin, nhiều cầu thủ Real Madrid đã lên tiếng tri ân ông thày người Pháp trên mạng xã hội Twitter.

Sergio Ramos viết: “Thày à, dù với tư cách là cầu thủ hay HLV, thày luôn quyết định ra đi khi ở trên đỉnh. Cảm ơn thày vì hai năm qua, được làm việc với tình yêu, sự thân thiện của thày. Thày ra đi nhưng di sản vẫn còn đó, người đã viết nên chương thành công nhất trong lịch sử của Real Madrid”.

Marco Llorente viết: “Thày à, toàn đội đã học được rất nhiều điều. Tất cả các cầu thủ đã phát triển và giành được những điều không thể tin nổi. Thày đã ra đi trên đỉnh cao. Thay mặt cho những CĐV Real Madrid, tôi xin dành lời cảm ơn sâu sắc tới thày”.

Toni Kroos viết: “Cảm ơn thày. Mọi thứ với thày đơn giản là niềm vui!”.

Isco viết: “Thày Zidane, được làm việc với thày là đặc ân lớn. Chúng tôi đã học được nhiều điều mỗi ngày. Chúng ta đã cùng nhau chiến thắng và làm nên lịch sử. Tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới thày”.

Casemiro viết: “Tôi không thể tìm ra lời nào để bày tỏ hết sự cảm ơn với thày, với những gì thày đã làm ở phòng thay đồ, cho CLB cùng toàn thể những người Real Madrid. Được làm việc với thần tượng là vinh dự, đặc ân lớn. Mãi mãi Zizou”.

Dani Carvajal viết: “Tôi chỉ muốn cảm ơn thày vì đã huấn luyện chúng tôi trong suốt 2 năm qua. Thày là chuyên gia. Tôi đã học hỏi được rất nhiều. Chúc cho thày những điều tốt đẹp nhất”.

Nhiều học trò ở Real Madrid đã tri ân HLV Zidane
Nhiều học trò ở Real Madrid đã tri ân HLV Zidane

C.Ronaldo viết: “Tôi cảm thấy tự hào khi là học trò của thày. Cảm ơn thày rất nhiều”.

Nacho viết: “Cảm ơn thày vì những trải nghiệm tuyệt vời trong 2 năm qua. Sự cống hiến của thày với CLB luôn là điều quan trọng nhất với thày. Đó là lý do vì sao chúng tôi luôn xem thày là hình mẫu. Cảm ơn vì tất cả, chúc thày thành công trong tương lai”.

Marcelo viết: “Thày Zizou. Tôi đã học được rất nhiều từ thày. Tôi thích cảm giác như đứa trẻ và nhận được từng lời khuyên của thày. Thày rất đặc biệt với tôi. Thày đã làm nên lịch sử với nỗ lực, sự cống hiến và niềm đam mê. Cảm ơn thày rất nhiều”.

Lucas Varquez viết: “Thực sự, việc được làm học trò dưới thời của thày là đặc ân lớn. Thày là huyền thoại với cả tư cách cầu thủ lẫn HLV. Được làm việc và tận hưởng chiến thắng cùng thày là vinh dự lớn. Tôi chúc cho thày những điều tốt nhất. Cảm ơn và hẹn gặp lại”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích