Mohamed Salah chính thức góp mặt ở World Cup 2018

Thứ ba, 05/06/2018, 14:43
Cầu thủ Mohamed Salah đã có tên trong danh sách đội tuyển Ai Cập tham dự World Cup 2018, bất chấp việc anh vẫn đang phải điều trị chấn thương.

Như đã biết, Mohamed Salah đã dính chấn thương vai trong trận chung kết Champions League. Chấn thương ấy khiến cho những người hâm mộ Ai Cập cảm thấy lo lắng bởi World Cup 2018 đang tới gần.

Mohamed Salah góp mặt ở đội tuyển Ai Cập tham dự World Cup 2018

Thời gian qua, những bác sĩ của Ai Cập và Liverpool đã dành sự chăm sóc đặc biệt cho Mohamed Salah. Những tín hiệu vui đã tới khi tiền đạo này chỉ phải rời xa sân cỏ trong vòng 2-3 tuần. Anh tin tưởng vào khả năng dự World Cup 2018 của mình.

Do đó, HLV Hector Cuper đã điền tên Mohamed Salah vào danh sách tham dự World Cup 2018 của đội tuyển Ai Cập. Tiền đạo của Liverpool được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của Ai Cập ở giải đấu sắp tới.

HLV Hector Cuper đã loại 6 cầu thủ so với danh sách sơ bộ, trong đó có tiền đạo Ahmed Hassan Kouka, người đang khoác áo Braga. Dù sao, đội hình Ai Cập cũng có khá nhiều cầu thủ tài năng thi đấu ở nước ngoài như Ahmed Hegazi, Ahmed Elmohamady, Mohamed Elneny.

Đáng chú ý, Ai Cập mang cả cựu binh Essam El Hadary, người năm nay đã bước sang tuổi 45. Nếu ra sân, anh sẽ lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thi đấu ở World Cup.

Ở World Cup 2018, Ai Cập sẽ nằm chung bảng với Nga, Saudi Arabia và Uruguay.

Danh sách 23 cầu thủ Ai Cập tham dự World Cup 2018:

Thủ môn: Essam El Hadary (Al Taawoun), Mohamed El-Shennawy (Al Ahly), Sherif Ekramy (Al Ahly).

Hậu vệ: Ahmed Fathi, Saad Samir, Ayman Ashraf (all Al Ahly), Mahmoud Hamdy (Zamalek), Mohamed Abdel-Shafy (Al Fateh), Ahmed Hegazi (West Brom), Ali Gabr (Zamalek), Ahmed Elmohamady (Aston Villa), Omar Gaber (Los Angeles FC).

Tiền vệ: Tarek Hamed, (Zamalek), Shikabala (Zamalek), Abdallah Said (Al Ahli), Sam Morsy (Wigan Athletic), Mohamed Elneny (Arsenal), Mahmoud Kahraba (Al Ittihad), Ramadan Sobhi (Stoke City), Mahmoud Hassan (Kasimpasa), Amr Warda (Atromitos Athens).

Tiền đạo: Marwan Mohsen (Al Ahly), Mohamed Salah (Liverpool).

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích