Trưởng đoàn Olympic Việt Nam: “Có bản quyền Asiad cầu thủ đá máu lửa, trách nhiệm hơn”

Thứ năm, 23/08/2018, 09:06
Sau khi VOV mua bản quyền truyền hình Asiad, trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Asiad 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên một số đài Việt Nam. Trưởng đoàn Olympic Việt Nam Dương Vũ Lâm nhấn mạnh điều này tạo nên hiệu ứng rất tích cực với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau khi có bản quyền Asiad, đơn vị thành viên của VOV là VTC sẽ tổ chức các chương trình tường thuật, bình luận với sự có mặt của những gương mặt gạo cội như BLV Quang Huy, BLV Thành Lương.

Trường đoàn Olympic Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm

Khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên VTC3 và các kênh sóng khác của VTC. Thính giả phát thanh có thể nghe trực tiếp trên làn sóng Đài Tiếng nói Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho khán thính giả ở mọi vùng miền, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC để ngỏ việc cấp quyền cho các Đài phát thanh - Truyền hình trong cả nước, nếu có nhu cầu, được phép tiếp phát nguyên trạng các chương trình, các trận thi đấu, do VOV/VTC phát sóng, trong khuôn khổ Asiad 2018.

Như vậy là nếu không có gì thay đổi, trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain diễn ra vào lúc 19h30 tối nay sẽ được trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình khác nhau tại Việt Nam. Đây không chỉ là tin vui với hàng triệu người hâm mộ quê nhà, mà còn với cả thầy trò HLV Park Hang Seo ở xứ vạn đảo.

Theo ông Lâm, cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ tự tin sau khi Asiad được mua bản quyền ở Việt Nam

Chia sẻ về việc Việt Nam có bản quyền Asiad, Trưởng đoàn Olympic Việt Nam Dương Vũ Lâm cho biết: “Rõ ràng là chúng tôi rất vui rồi. Cầu thủ là người vui nhất bởi khi họ thi đấu trên sân, người thân, bạn bè ở quê nhà được xem trực tiếp trận đấu.

Ở một khía cạnh nào đó, có bản quyền các cầu thủ chơi máu lửa, có trách nhiệm hơn khi ý thức được việc đang có hàng triệu người đang dõi theo”. Ông Lâm hy vọng ở những giải đấu lớn sắp tới, người dân Việt Nam sẽ tiếp tục được xem trực tiếp đội tuyển của mình, để luôn đồng hành, cổ vũ, tiếp lửa cho các cầu thủ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích