HLV Bahrain tin có thể đánh bại Việt Nam

Thứ năm, 23/08/2018, 09:14
Samir Chammam khẳng định các cầu thủ của ông còn trẻ nhưng vẫn có thể làm nên bất ngờ ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Asiad hôm nay.

"Phần lớn cầu thủ của chúng ta sinh năm 1997, 1998, 1999, có người sinh năm 2000. Họ dưới 21 tuổi. Mục tiêu là để xây dựng một thế hệ hướng tới tương lai của bóng đá Bahrain và Olympic 2020 tại Tokyo. Kế hoạch này được xây dựng bởi Liên đoàn Bóng đá Bahrain", nhà cầm quân người Tunisia nói.

HLV Samir Chammam kêu gọi các CĐV đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ của Bahrain.

Trả lời phỏng vấn tờ Alayam, HLV Samir Chammam kêu gọi các CĐV Bahrain kiên nhẫn với Bahrain - đội bóng theo ông sở hữu những cầu thủ triển vọng. "Đội bóng này là hy vọng của bóng đá Bahrain. Tôi mong họ sẽ vượt qua Việt Nam để vào tứ kết", ông nói.

Theo HLV Chammam, Bahrain đang gặp vấn đề với khâu dứt điểm. Họ bỏ lỡ nhiều cơ hội, không chỉ trong trận thắng Malaysia 3-2 mà còn ở những trận đấu trước. Ông hy vọng các học trò sẽ cải thiện khâu này ở trận đấu với Việt Nam. Chammam cũng hài lòng khi các học trò giành vé đi tiếp dù rơi vào một bảng đấu khó.

Bahrain đã thua Hàn Quốc 0-6 trong trận ra quân ở bảng E Asiad 2018. Trận thua đậm này khiến thầy trò ông Chammam bị chỉ trích. Tuy nhiên, HLV này cho rằng không thể trách các cầu thủ của ông, bởi chênh lệch về kinh nghiệm và tuổi tác giữa họ và đối thủ quá lớn.

"Hàn Quốc có bốn cầu thủ khoác áo đội một ở World Cup 2018, và hầu hết cầu thủ của họ đang thi đấu ở châu Âu. Vậy nên, yếu tố kinh nghiệm và tuổi tác tạo ra sự khác biệt thấy rõ. Đây là lần đầu các cầu thủ của chúng ta đối đầu một đội bóng có nhiều cầu thủ nổi tiếng như thế. Họ bị choáng và có một chút sợ hãi khi vào trận, nên mới dẫn đến kết quả như thế. Nếu các cầu thủ không sợ hãi, kết quả có lẽ đã tích cực hơn", HLV Chammam nói.

Theo VNE

Các tin cũ hơn