U23 Việt Nam cần đề phòng tiền vệ Jordan rê bóng

Thứ hai, 13/01/2020, 17:38
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Jordan ở lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết U23 châu Á diễn ra lúc 20h15 ngày 13/1 hứa hẹn đem đến nhiều màn so tài đáng để chờ đợi.

Tầm quan trọng của Al Rawabdeh đối với U23 Jordan không hề thua kém Quang Hải ở U23 Việt Nam. Cầu thủ số 8 sở hữu thể hình cùng nhãn quan chiến thuật tốt. Hầu hết đợt lên bóng của Jordan đều qua chân ngôi sao này. Theo thống kê của Opta, Al-Rawabdeh còn sở hữu tỷ lệ rê bóng thành công 100%.

Tiến Linh chưa thể hiện được nhiều khi phải đối đầu với hàng thủ được đánh giá cao tại giải đấu của U23 UAE. Bị đối thủ kèm sát, nhưng ngôi sao thuộc biên chế CLB Bình Dương suýt chút nữa mang về bàn thắng cho U23 Việt Nam sau pha xoay người dứt điểm nhanh. Ở bên kia chiến tuyến, Al-Naimat cũng chứng tỏ sự nguy hiểm bằng 7 cú sút về phía khung thành U23 Triều Tiên ở trận ra quân. Thành Chung cùng đồng đội phải đặc biệt cẩn trọng trước tốc độ và khả năng rê dắt của số 19 bên phía Jordan.

Bani Atieh sở hữu những thống kê ấn tượng nhất trên hàng công U23 Jordan. Tốc độ tốt cho phép cầu thủ 20 tuổi thực hiện nhiều pha đột phá bên cánh trái. Trong khi đó, Đức Chinh cần kết hợp tốt hơn với Tiến Linh trên hàng công U23 Việt Nam.

Sau Đình Trọng, Thành Chung là cái tên mang đến sự yên tâm lớn nhất trong bộ ba hậu vệ của U23 Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội có nhiều đóng góp trong mặt trận tấn công và phòng ngự của đội nhà ở trận hòa UAE.

Sau kỳ SEA Games có phong độ không như ý, Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện và chiếm được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo. Thủ môn sinh năm 1997 sẵn sàng cùng tuyển Việt Nam một lần nữa viết nên lịch sử tại giải U23 châu Á.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích