BLV Quang Huy chỉ ra 2 lý do khiến U23 Việt Nam dừng bước tại VCK châu Á

Thứ bảy, 18/01/2020, 10:21
BLV Quang Huy đã có những lý giải về nguyên nhân khiến U23 Việt Nam sớm dừng bước tại VCK châu Á 2020.

Với thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam đã chính thức dừng bước tại VCK châu Á. Chỉ có 2 điểm sau 3 lượt trận, Rồng vàng đứng ở vị trí cuối bảng D, xếp sau Triều Tiên, Jordan và UAE.

U23 Việt Nam dừng bước từ vòng bảng.

Trên VTC News, BLV Quang Huy đã có những nhận định về hành trình đáng quên của đoàn quân HLV Park Hang-seo trên đất Thái Lan: "Hãy xem đây là thất bại tạm thời thôi. Thời điểm này có lẽ là lúc phong độ các cầu thủ đang xuống sau SEA Games, chỉ là thời điểm thôi. Lứa cầu thủ này sẽ tiếp tục là nòng cốt của đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Dẫu sao toàn đội cố gắng nhưng lực bất tòng tâm. Chúng ta khởi đầu tốt, đá với U23 Triều Tiên dễ hơn hai đội kia bởi hàng thủ họ mắc lỗi nhiều hơn chứ không được chặt chẽ như U23 UAE hay U23 Jordan. Đá với U23 Triều Tiên, chúng ta ta chơi bóng được.

Tôi không nghĩ HLV Park Hang-seo hết bài. Nếu nhìn vào năng lực của cầu thủ, chúng ta thấy rằng ông Park đã cố gắng xoay chuyển tình hình. Tất nhiên sự thăng hoa của mỗi con người cũng có lúc này lúc kia và có giới hạn. Chúng ta có nhiều vấn đề cả về lực lượng lẫn phong độ cầu thủ. Hai giải đấu nối tiếp nhau như vậy thì rất khó để giữ cầu thủ thăng hoa."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích