Man City vô địch nhờ… Chúa?

Thứ hai, 14/05/2012, 16:51
Theo Daily Mail, vài giờ trước khi Man City đã trận quyết định với QPR, HLV Roberto Mancini đã cùng hai học trò đi cầu nguyện.


Mancini không phải là mẫu người mê tín. Chiến lược gia người Italia cũng chẳng mấy khi tin vào những câu chuyện nhảm nhí như lập đàn cầu thần linh mang lại chiến thắng hay tin vào bùa ngải. Tuy nhiên, Mancini tin vào các học trò, và ông chỉ muốn đi cầu nguyện để các cầu thủ Man City tĩnh tâm và tập trung tối đa cho trận đấu quyết định với QPR.

Theo báo chí Anh, chỉ vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, Mancini đã cùng hai học trò nữa ghé thăm một nhà thờ ở thành phố Manchester. "Mancini và hai cầu thủ của Man City đã đến đây. Khi kết thúc buổi cầu kinh, Mancini còn ở lại thêm 15 phút nữa để cầu nguyện trong khi các CĐV đứng ngoài chờ xin chữ ký", Ray Matus – một cha xứ cho biết.

 

Mancini đã đi nhà thờ cầu nguyện trước trận đấu với QPR


Không biết có phải Chúa ở trên cao đã lắng nghe lời cầu khẩn của Mancini hay không, chỉ biết rằng ước muốn của ông cuối cùng đã trở thành hiện thực khi đội bóng của ông vượt qua QPR và có được chức vô địch lần đầu tiên sau 44 năm. 

Đây là lần thứ 2 giới truyền thông Anh bắt gặp cựu HLV Inter tới các nhà thờ. Hồi tháng 3 vừa qua, chiến lược gia 47 tuổi người Italia đã ghé thăm một nhà thờ ở Bosnia. Khi đó, Mancini đến để cầu nguyện cho cha mình là ông Aldo mới bị tai biến.
 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn