Chia tay Milan, Seedorf sang Brazil “dưỡng già”

Thứ ba, 15/05/2012, 08:01
Nhiều khả năng Clarence Seedorf sẽ chuyển tới Botafogo sau khi anh khép lại 10 năm khoác áo AC Milan.

>>Từ Juventus đến AC Milan: Nụ cười và những giọt nước mắt chia ly 
>>Tượng đài Nesta chia tay AC Milan 
>>Chuyển động ở Milan: Chia tay các chàng lãng tử

Seedorf quyết ra đi sau nhiều năm gắn bó với Milan


Sau các lão tướng Alessandro Nesta, Filippo Inzaghi và Gennaro Gattuso, đến lượt Clarence Seedorf tuyên bố rời Milan. Tiền vệ 36 tuổi người Hà Lan khẳng định trận đấu với Novara chính là trận cuối cùng anh khoác áo Rossoneri.

Seedorf gia nhập Milan năm 2002 từ đối thủ cùng thành phố Inter. Qua tròn 10 năm gắn bó, riêng tại đấu trường Serie A, anh đã có 300 trận thi đấu cùng đội chủ sân San Siro.

Trong khoảng thời gian này, Seedorf góp công giúp Milan giành 2 Scudetto, 2 chức vô địch Champions League, 2 siêu cúp châu Âu, 1 chức vô địch FIFA Club World Cup, 2 siêu cúp Italia và 1 chức vô địch Coppa Italia.

Seedorf tuyên bố sẽ tiếp tục chơi bóng sau khi chia tay Milan nhưng anh chưa khẳng định đích đến tiếp theo của mình sẽ là CLB nào. Các nguồn tin tại Italia cũng như ở Brazil đều cho hay sẽ không ngạc nhiên nếu ít ngày tới anh ký hợp đồng với Botafogo.

CLB của xứ Samba kể trên từ lâu đã rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax.

Người đại diện Giovanni Branchini của Seedorf mới đây cho biết quá trình đàm phán giữa thân chủ mình và Botafogo phụ thuộc vào khả năng thành công trong môi trường thi đấu đỉnh cao của đội bóng này hơn là các điều khoản về tài chính.


 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn