Chelsea ra giá mua ngôi sao số 1 của Atletico Madrid

Thứ ba, 15/05/2012, 07:59
Theo nguồn tin của TeleMadrid, Chelsea rất muốn có trung phong người Colombia Radamel Falcao trong đội hình và đã đưa ra đề nghị chuyển nhượng chân sút này từ Atletico Madrid. 

>>Mãnh hổ Falcao bùng nổ, Atletico Madrid đánh bại Bilbao để lên ngôi vô địch 
>>Atletico thắng trận thứ 10: Sống bằng hơi thở Falcao   
>>Chelsea chấp nhận mất Drogba

Chelsea muốn có Falcao - Ảnh Getty


Theo đó, đội bóng Anh sẵn sàng trả 15 triệu euro đồng thời gán cho Atletico Fernando Torres để đổi lấy Falcao. Tiền đạo 26 tuổi này được Atletico chiêu mộ từ Porto mùa Hè 2011 với giá 40 triệu euro và anh chứng tỏ giá trị của mình bằng cách ghi tới 24 bàn thắng cho đội bóng áo sọc đỏ trắng ở Liga sau 33 trận ra sân.

Falcao cũng là người hùng của Atletico trong trận CK Europa League khi anh lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Athletic Bilbao 3-0 để đăng quang.

Vẫn biết rằng lúc này Atletico không định bán Falcao nhưng Chelsea vẫn hy vọng. Đội bóng Tây Ban Nha không đủ điều kiện dự Champions League mùa tới và điều đó có thể thôi thúc một cầu thủ giàu khát vọng chiến thắng như Falcao ra đi tìm kiếm vinh quang.

Hơn nữa, Chelsea sẵn sàng các cho Atletico Fernando Tores. Tuy Torres chơi cực kỳ thất vọng ở Stamford Bridge nhưng anh từng là thần tượng của các CĐV Atletico và là ngôi sao số 1 ở sân Vicente Calderon. Thế nên, Atletico có thể chấp nhận đón anh quay về.


 

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích