Neymar "trúng kế" cô nàng gợi tình

Thứ bảy, 19/05/2012, 15:36
Tiền đạo trẻ Neymar đã không bỏ lỡ cơ hội để tán tỉnh Lorena Bueri, nữ thư ký 23 tuổi vừa chiến thắng trong cuộc thi Nữ hoàng giải VĐ bang Sao Paulo.

>>Tổng hợp “hồ sơ tình ái” của Neymar 
>>Neymar tổ chức tiệc thác loạn mừng chức vô địch của Santos 
>>Pele: Neymar ăn đứt Lionel Messi


Vừa mới bước vào tuổi đôi mươi, và sự nghiệp cũng chỉ nổi bật trong thời gian gần đây, nhưng kinh nghiệm yêu đương của Neymar thì hơn hẳn nhiều đồng nghiệp.

Hồi đầu tuần, Santos đã tổ chức buổi đại tiệc mừng chức vô địch Paulista. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp đội bóng cũ của "Vua" Pele giành ngôi vị quán quân bang Sao Paulo.

 

Neymar tăm tia người đẹp


Một trong những khách mời của buổi tiệc ấy là Lorena Bueri. Trước đó, Bueri là người về nhất trong cuộc thi sắc đẹp dành cho những nữ CĐV của các CLB dự giải Paulista.

Trong vòng vây của người hâm mộ, nhưng Neymar vẫn có thể thoát ra để đến tán tỉnh Bueri.

Người đẹp 23 tuổi này, trong bộ váy có cổ khoét rất sâu để tăng thêm nét gợi cảm, đã khiến Neymar mê mệt. Họ đã trò chuyện rất lâu, trước khi Neymar được vinh danh trong buổi lễ.

Cầu thủ của Santos đã được trao 4 giải thưởng, gồm kiến tạo cơ hội, Vua phá lưới, tiền đạo xuất sắc nhất (chia sẻ với Hernane), và Cầu thủ được nhiều người yêu thích nhất (bầu chọn qua mạng internet).


Neymar cũng trở thành Vua phá lưới đầu tiên của Paulista vươn đến mốc 20 bàn thắng, kể từ sau một cầu thủ khác của Santos là Giovanni năm 1996.

Không dừng lại ở cuộc trò chuyện trong bữa đại tiệc mà Santos tổ chức, ngay sau đó Bueri còn tự quay một clip cảnh cô mặc bikini hát tặng cho Neymar.

Clip này hiện đang rất hot tại Brazil cũng như cư dân mạng là tín đồ túc cầu giáo.

 

Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích