Cầu thủ CLB TP.HCM cũng bị gạ bán độ

Thứ bảy, 19/05/2012, 14:04
Theo tiết lộ của Giám đốc điều hành CLB TP.HCM Nguyễn Chí Kiên, cầu thủ CLB này đã bị gạ bán độ ở trận đấu gặp F.Tây Ninh tại vòng 16 giải Hạng nhất quốc gia 2012.


>>Vụ cầu thủ ĐTLA bị gợi ý bán độ: Công an vào cuộc 
>>Lôi kéo cầu thủ Đồng Tâm Long An bán độ 
>>Báo chí quốc tế sốc vì Sài Gòn FC bị điều tra bán độ
 

Sau khi có thông tin cầu thủ Đồng Tâm Long An (ĐTLA) bị gạ bán độ trận đấu với F.Tây Ninh, chiều ngày (18.5), ban lãnh đạo CLB TP.HCM tiết lộ cầu thủ đội bóng này cũng nhận được lời đề nghị tương tự ở trận đấu vòng 16 giải Hạng nhất quốc gia 2012, diễn ra vào ngày 5.5.
 

CLB TP.HCM (áo đỏ) đang ngụp lặn ở vị trí cuối của bảng xếp hạng 


Giám đốc điều hành CLB TP.HCM Nguyễn Chí Kiên cho biết: “Trước trận đấu giữa CLB TP.HCM và F.Tây Ninh, một cầu thủ dự bị thông báo với tôi đã nhận được một cuộc gọi từ người tên Trung, cũng là đồng đội từng đá chung ở An Giang.

"Cầu thủ dự bị này đã khuyến cáo tôi nên theo dõi trận đấu nói trên vì dễ có dấu hiệu tiêu cực. Cầu thủ dự bị này cho biết một trong những câu mà người tên Trung này nói là “Cờ đến tay rồi, có muốn phất không?”.

Trước trận, tôi có nói chuyện với các cầu thủ, đề nghị thi đấu quyết tâm vì đó là trận đấu “6 điểm”, có ý nghĩa quyết định trụ hạng. Nhưng rồi tôi cảm thấy có một số cầu thủ thi đấu xao lãng, không đúng sức để rồi chung cuộc thua 3-4.

Sau khi nghe thông tin có việc tương tự ở CLB ĐTLA, tôi đã yêu cầu cầu thủ dự bị này làm tường trình để báo cáo kỹ càng. Tạm thời tôi quyết định chưa công bố tên cầu thủ dự bị vừa nêu”.

Ông Nguyễn Chí Kiên cũng cho biết, hiện ông rất thất vọng với thái độ thi đấu của các cầu thủ đội nhà. Dù đã có rất nhiều cuộc nói chuyện để động viên, yêu cầu các cầu thủ đá hết mình, nhưng theo ông Kiên cầu thủ TP.HCM hiện đã hết tinh thần chiến đấu vì vấn đề tài chính.

Ông Kiên cũng đã đề nghị với lãnh đạo TP.HCM xin rút lui khỏi đội bóng. Nếu lãnh đạo thành phố không tiếp nhận thì CLB TP.HCM sẽ buộc phải giải thể.

Hiện với 16 điểm, CLB TP.HCM đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất quốc gia, kém đội xếp trên là TDC.Bình Dương 1 điểm. Lãnh đạo CLB TP.HCM đang đặt hy vọng cuối cùng vào ba trận đấu còn lại, nếu đội tiếp tục thi đấu bạc nhược thì sẽ quyết định rút lui.
 

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao