Chelsea phản đối Bayern Munich đặt camera trong phòng thay đồ

Thứ sáu, 18/05/2012, 16:47
Vụ mất trộm của các cầu thủ Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich là một trong những sự việc đáng chú ý nhất của mùa giải năm nay.


>>Chung kết Champions League: Lại một cuộc chiến Anh – Đức
>>Lừa Nicholas dự đoán Chelsea vô địch Champions League
>>Hướng tới chung kết Champions League: Munich tưng bừng trong lễ hội
>>Ngắm nữ CĐV Việt của Bayern gợi cảm trước thềm chung kết Champions League


Phòng thay đồ của Real Madrid tại Allianz Arena đã bị trộm đột nhập ngay trước khi trận đấu diễn ra. Hậu quả là nhiều vật dụng và đồ thi đấu của một số cầu thủ “Kền kền trắng” đã không cánh mà bay.

Trong đó, người thiệt hại nặng nhất là siêu sao Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ là chủ nhân 3/6 đôi giày bị “cuỗm”. Để có thể thi đấu, CR7 đã phải mượn một đôi giày của người đồng đội Mesut Oezil, người cùng với Karim Benzema là những nạn nhân còn lại trong vụ trộm này.

 

Lắp camera trong phòng thay đồ khiến những cuộc họp chiến thuật như truyền hình trực tiếp


Vì lý do đó, trước trận chung kết Champions League, an ninh đã được thắt chặt ở cả trong lẫn ngoài sân Allianz Arena để đề phòng một sự việc tương tự sẽ xảy ra. Lực lượng an ninh của sân sẽ kết hợp với cảnh sát Munich trong việc đảm bảo trận đấu quan trọng nhất mùa giải diễn ra một cách an toàn nhất. Đặc biệt, các phương án chống bạo động trước lượng holligan Anh sẽ đến Munich cũng được tính tới.

Ở bên trong Allianz Arena, đội chủ nhà đang có ý định sẽ lắp một số camera ở trong phòng thay đồ và khu vực kỹ thuật để ngăn chặn việc các tay “siêu trộm” sẽ tiếp tục đột nhập và “tác nghiệp” trước khi trận chung kết diễn ra, gây ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ.

Mặc dù vậy, khi biết được thông tin này, đoàn tiền trạm của CLB Chelsea, dẫn đầu là Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo đã kịch liệt phản đối.

Phía Chelsea cho rằng việc lắp camera trong phòng thay đồ của họ sẽ khiến những cuộc họp chiến thuật trước và trong trận đấu chẳng khác nào được truyền hình trực tiếp với người được hưởng lợi đương nhiên là đội chủ nhà.

Emenalo phân tích: “Chúng tôi hiểu đội chủ nhà rất muốn đảm bảo an ninh cho trận đấu sắp diễn ra, nhưng việc lắp camera vào phòng thay đồ là không thể chấp nhận được! Những cuộc trao đổi giữa HLV và các cầu thủ ở đó có ý nghĩa quyết định đến kết quả trận đấu!”. Trước sự phản đối mạnh mẽ của đội khách, có lẽ phía Bayern Munich khó lòng tiến hành được kế hoạch này.

 

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích