Ngôi sao gốc Việt được Barca theo đuổi

Thứ tư, 11/07/2012, 16:37
“Gã khổng lồ” xứ Catalan vừa gây bất ngờ khi lên kế hoạch cướp cầu thủ gốc Việt Yohan Cabaye khỏi Newcastle United.

>>Sao Milan quấn quýt bên bạn gái xinh đẹp 
>>
Bốc thăm AFF Cup 2012: Việt Nam tái ngộ Thái Lan 
>>
Ngôi sao phim sex gạ gẫm bạn gái Pique

Chỉ còn 26 triệu euro để "mua sắm" trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau khi có được bản hợp đồng đầu tiên trị giá 14 triệu euro mang tên Jordi Alba của Valencia, Barca bắt đầu phải nhẹ tay lại. Có lẽ chính vì vậy mà HLV Tito Vilanova đang bắt đầu chuyển hướng sang những mục tiêu "dễ thở hơn".
 



Barcelona muốn đưa Cabaye về Nou Camp để thay thế Keita

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Cabaye ở mùa giải 2011-2012 lẫn trong màu áo tuyển Pháp tại Euro 2012, Barcelona sẵn sàng bỏ ra số tiền 8 triệu bảng Anh nhằm thuyết phục Newcastle chấp nhận “nhả” tiền vệ 26 tuổi.

Ngoài Cabaye thì Barcelona còn quan tâm đến một tuyển thủ quốc gia Pháp khác hiện đang khoác áo Rennes là Yann M’Vila. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận sân Nou Camp cho biết nhà ĐKVĐ cúp Nhà vua Tây Ban Nha tỏ ra hứng thú với thương vụ Cabaye hơn. 

Cabaye chuyển đến sân Sport Direct Arena từ Lille với mức giá 4,3 triệu bảng Anh vào mùa hè năm ngoái và hiện vẫn còn 4 năm hợp đồng với Newcastle. Tuy nhiên, một khi Barcelona chính thức đặt vấn đề với Cabaye thì nhiều khả năng HLV Alan Pardew sẽ không thể giữ chân nổi cậu học trò cưng.

Việc Barcelona quan tâm đến Cabaye xuất phát từ sự ra đi của Seydou Keita. Cầu thủ người Mali đã để lại khoảng trống nơi tuyến tiền vệ khi quyết định chuyển sang Trung Quốc khoác áo Đại Liên Aerbin sau 4 năm cống hiến cho Barcelona.

 

Theo NLĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn