Neymar bán hình ảnh cho người giàu nhất Brazil

Thứ năm, 12/07/2012, 07:03
Neymar vừa đồng ý nhượng lại bản quyền hình ảnh của mình cho công ty IMX Talent do Eike Batista - người giàu nhất Brazil làm chủ.

>>Nghệ thuật ăn vạ của Neymar 
>>
Neymar bị "Vua" Pele chỉ trích 
>>
Tổng hợp “hồ sơ tình ái” của Neymar

Trong thời gian Neymar còn thi đấu cũng như sau khi treo giày, hình ảnh của anh sẽ thuộc quyền kiểm soát của IMX Talent. Họ sẽ có nhiệm vụ phát triển và đưa Neymar trở thành một biểu tượng mới của bóng đá Brazil. Đương nhiên đổi lại, phía IMX Talent sẽ thu về không ít lợi nhuận từ các bản hợp đồng quảng cáo của ngôi sao đang khoác áo Santos.
 



Neymar đã bán bản quyền hình ảnh cho công ty IMX Talent


“Tôi rất hạnh phúc khi nhận được sự giúp đỡ của IMX Talent nhằm phát triển sự nghiệp cầu thủ của mình”, Neymar phát biểu. Cả Neymar lẫn IMX Talent đều không tiết lộ về các chi tiết của bản giao kèo mà 2 bên vừa kí. Song hãng tin Reuters khẳng định rằng hợp đồng giữa Neymar và IMX Talent sẽ không cản trở việc anh làm đại diện cho các hãng nổi tiếng như Nike, Red Bull và Panasonic.

Ngoài Neymar, còn khá nhiều ngôi sao thể thao tên tuổi khác của xứ Samba đang là người của IMX Talent có thể kể tới VĐV nhảy xa Maurren Maggi, VĐV chèo thuyền Torben Grael… Cả Maggi lẫn Grael đều từng giành HCV Olympic.

Neymar hiện được coi là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Brazil. Năm nay mới 20 tuổi nhưng chàng trai gốc Sao Paulo này đã được định giá trên 50 triệu euro. Hợp đồng của Neymar với Santos còn hạn đến năm 2014. Anh hiện là mục tiêu chuyển nhượng của cả Barcelona, Real Madrid, Chelsea lẫn Man City.

Neymar chính là niềm hy vọng số 1 của Brazil tại Olympic 2012 cũng như World Cup 2014.


 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn