Tá hỏa sâu bướm ngoe nguẩy trong đồ uống KFC

Thứ sáu, 08/08/2014, 09:23
Một cặp đôi ở Anh vô cùng tức giận với nhà hàng KFC sau khi họ phát hiện một con bướm đêm còn sống, bơi trong đồ uống của cửa hàng.

Cô Nicky Hammond và bạn trai Jordan Laidler đã có một trải nghiệm đáng sợ trong khi ăn uống tại một nhà hàng KFC tại Durham (Anh). Cả hai đều cảm thấy ghê rợn và tuyên bố không bao giờ ăn ở KFC nữa sau khi họ phát hiện một con bướm đêm còn sống trong cốc nước của cô Nicky.

thức-ăn-nhanh, đồ-uống, nhà-hàng, KFC
Con sâu bướm còn sống trong cốc nước của nhà hàng KFC ở Durham (Anh)

Anh Jordan cho biết: "Sau khi nhận được đồ ăn của mình, chúng tôi nhận thấy có thứ gì đó lạ trong cốc nước. Và khi mở cốc nước ra, chúng tôi thật sự kinh hãi khi thấy sâu bướm này vẫn còn sống bên trong”.

“Chúng tôi từng nghe về những trường hợp vật thể lạ xuất hiện trong thức ăn nhanh trước đây, nhưng nó chưa bao giờ xảy ra với chúng tôi”. Anh Jordan cho biết. “Tôi không quá bận tâm về con bướm, nhưng bạn gái của tôi thì rất sợ hãi. Chúng tôi đã không thể nuốt nổi thứ gì khi nhìn thấy con vật trong cốc nước”.

Cặp đôi này càng tức giận hơn khi nhân viên nhà hàng không chịu xin lỗi. “Tôi đã cố tình gọi nhân viên nhà hàng tới để nhắc nhở một cách kín đáo vì không muốn gây phiền phức. Tuy nhiên, chúng tôi thậm chí không nhận được một lời xin lỗi”, anh Jordan nói.

Hiện, đại diện nhà hàng KFC vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì.

Theo Vef

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn