Mũ bảo hiểm “xịn” hút hàng, mũ dỏm ế ẩm

Thứ năm, 14/03/2013, 14:54
Theo khảo sát của PV, trong nhiều ngày qua, trên các tuyến phố Xuân Thủy, Nguyễn Lương Bằng, Tây Sơn… có nhiều của hiệu bán mũ bảo hiểm uy tín, chính hãng đã bắt đầu tập nập người đến mua.

Để tránh bị phạt oan, ngay sau khi có thông tin từ ngày 15/4, lực lượng liên ngành sẽ ra quân xử lý các trường hợp vi phạm đội mũ bảo hiểm giả, kém chất lượng, người dân thủ đổ đã bắt đầu tấp nập tìm đến các đại lý bán mũ bảo hiểm chính hãng, uy tín để mua mũ.

Khảo sát cho thấy, trong nhiều ngày qua, trên các tuyến phố Xuân Thủy, Nguyễn Lương Bằng, Tây Sơn… có nhiều của hiệu bán mũ bảo hiểm uy tín, chính hãng đã bắt đầu tập nập người đến mua.

Trái ngược với sự tấp nập của cửa hàng mũ bảo hiểm uy tín trên địa bàn thủ đô là sự ảm đạm, vắng vẻ khách mua đối với những của hàng và những sạp bán mũ thời trang giá rẻ. Trên những tuyến phố thường xuyên xuất hiện nhiều hàng bán rong mũ bảo hiểm như đường Láng, Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng… thì nay phần lớn là đã nghỉ bán, hoặc có bán thì cũng chỉ bày lẻ tẻ.

Anh Nguyễn Thanh Đông (quê Thanh Hóa) bán rong mũ bảo hiểm trên đường Phạm Văn Đồng cho biết, so với thời gian trước có lúc bán được đến 50–60 chiếc/ngày nhưng trong thời gian gần đây thì bán rất kém, dù đã hạ giá hết mức nhưng cả ngày may ra mới bán được 5–6 chiếc.

mũ bảo hiểm
Cửa hàng bán mũ bảo hiểm chính hãng uy tín trên đường Nguyễn Lương Bằng luôn thu hút được nhiều người đến mua.
 mũ bảo hiểm
Mũ được khách chọn mua nhiều nhất là loại có giá tiền từ 180.000 – 300.000 đồng /chiếc, còn loại mũ có giá tiền cao từ 500.000 – 1.000.000 đồng/chiếc rất ít người mua.
 mũ bảo hiểm
Mũ bảo hiểm chất lượng cao với đủ tem, nhãn mác đảm bảo bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên đầu mỗi người tham gia giao thông trên các tuyến phố của Hà Nội.
 mũ bảo hiểm
 
 mũ bảo hiểm
Những sạp bán rong mũ bảo hiểm giả đã bắt đầu thưa dần và vắng người mua.

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích