Yamaha Sirius RC FI có giá gần 23 triệu đồng

Thứ tư, 10/04/2013, 16:41
Mẫu xe Sirius RC trang bị công nghệ phun xăng điện tử FI vừa được Yamaha Việt Nam giới thiệu ra thị trường...

Yamaha Sirius

Kiểu dáng của Sirius RC FI nhỏ gọn hơn trước. Các đường nét sắc cạnh, thân xe thiết kế mang lại cảm giác thể thao và vững chắc hơn. Thiết kế khung xe kiểu kim cương được điều chỉnh cân bằng độ cứng. Trọng lượng xe nhẹ hơn thế hệ trước 2kg.

Yamaha Sirius

Tay điều khiển kéo rộng sang hai bên thêm hơn 10 mm và cao hơn 30 mm so với thế hệ trước. Bọc tay nắm thiết kế vừa tay. Đèn pha trang bị bóng HS-1 siêu sáng của Yamaha.

Yamaha Sirius

Thiết kế thân xe là sự tách biệt rõ ràng giữa các bộ phận. Trong đó yên xe, thân xe và các bộ phận khác được phân chia như những thực thể riêng biệt.

Yamaha Sirius

Ngăn chứa đồ là một bước cải tiến đáng chú ý ở một mẫu xe số có kích thước nhỏ như Sirius khi có dung tích 9,2 lít, gấp đôi thế hệ trước.

Yamaha Sirius

Cụm khóa chính với tấm chắn bảo vệ. Chức năng mở ngăn chứa đồ tích hợp ngay tại cụm khóa chính chứ không nằm riêng ở phía sau như trước.

Yamaha Sirius

Yên xe được thiết kế lại và tăng độ dài thêm 38 mm. Tay nắm sau bằng thép thon gọn.

Yamaha Sirius

Sirius RC FI sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn dung tích 115cc tích hợp công nghệ phun xăng điện tử (FI), làm mát bằng không khí.  Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống lọc khí thải tiên tiến Catalyzer dạng tổ ong với đường kính lớn mang lại khả năng lọc khí tối ưu.

Yamaha Sirius

Sirius RC Fi có 3 màu trắng, vàng và đỏ phối với màu đen ánh kim. Nhóm khách hàng mà hãng xe Nhật Bản nhắm tới cho Sirius RC Fi là giới trẻ có độ tuổi từ 20 đến 30. Xe bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 22,95 triệu đồng.

Theo VnEconomy

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích