Kim "siêu vòng ba" tặng bồ siêu xe

Thứ bảy, 09/06/2012, 17:38
Cô Kim siêu vòng ba đã 'vung tay' không một chút đắn đo khi quyết định mua tặng người tình một chiếc Lamborghini đen trị giá 75.000 USD.
Đây chính là món quà sinh nhật tuổi 35 mà chàng rapper lắm tài nhiều tật Kanye West nhận được từ người yêu. Mặc dù mới hẹn hò được 3 tháng, nhưng cặp đôi này tỏ ra rất quấn quýt, thậm chí còn dính nhau như sam.
 
Trong khi Kayne West viết tặng người tình ca khúc Theraflu, thì ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian cũng từng thổ lộ Kayne West có thể sẽ là người cùng cô làm lại cuộc đời sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi với chồng cũ Kris Humphries.

 


Mới yêu nhau được 3 tháng nhưng cặp đôi mới của Hollywood tỏ ra  ất quấn quýt, tình cảm

Một nguồn tin thận cận khẳng định với Us Weekly rằng, chuyện Kim mua chiếc Aventador LP 700-4 Lamborghini hiếm tặng Kanye là hoàn toàn có thật. Điều này đủ để cho thấy, cô Kim siêu vòng ba tin tưởng vào tình yêu của chàng rapper đến mức nào.
 
Hiện tại, Kayne West đang cùng với Jay-Z thực hiện một tour diễn vòng quanh châu Âu, và chặng dừng chân gần đây nhất chính là Ireland.
 
Hôm qua, cũng chính là sinh nhật của Kayne, giọng ca Watch the Throne đã viết lời cảm ơn người hâm mộ trên trang cá nhân: "Cảm ơn tất cả các bạn. Tôi viết những dòng này khi đang đứng dưới sân khấu để nghe Jay-Z hát mừng sinh nhật tôi. Chính các bạn đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực".

 


Hình ảnh chiếc Lamborghini đen đắt giá mà cô Kim tặng người yêu nhân dịp sinh nhật

Có vẻ như cô Kim siêu vòng ba đã không để người yêu phải cô đơn trong ngày đặc biệt nhất của anh. Trước đó một ngày, người đẹp 31 tuổi chia sẻ một dòng chữ ngắn ngủi trên trang cá nhân: "Xin chào Dublin, Ireland".

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn