Lee Young Ae đâm đơn kiện trước tin đồn "gái bao cao cấp"

Thứ sáu, 03/08/2012, 10:48
Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đã đâm đơn kiện một người đàn ông ra tòa vì hành vi bôi nhọ danh dự.

>>Lee Young Ae tái xuất với 'Dea Jang Geum 2'?
>>Jeon Ji Hyun lấy chồng vì ngưỡng mộ Lee Young Ae
>>Lee Young Ae khoe ảnh gia đình
>>Vì sao các thành viên Kpop rời nhóm?


Một người đàn ông họ Park mới đây đã bị khởi tố vì bôi nhọ danh dự người khác, sau khi tên này tung tin đồn rằng Lee Young Ae là gái bao cao cấp của nhiều quan chức chính phủ.

Trước đó, trên blog cá nhân, gã đàn ông 49 tuổi nhiều lần viết những lời lẽ gây chú ý như "Lee Young Ae sử dụng chất gây nghiện", hay "Lee Young Ae có quan hệ tình ái với nhiều nhân vật quan chức trong nước, Trung Quốc và cả Nhật Bản", "Lee Young Ae làm vợ bé của chủ tịch tập đoàn Samsung"...
 

Nữ diễn viên Lee Young Ae. Ảnh: News.

Thậm chí người này còn nói có thể xác thực chuyện "nàng Dae Jang Geum" làm chuyện ấy với một lãnh đạo cao cấp trong... phòng tắm. Trước khi bị bắt, người đàn ông đã viết tất cả 11 bài trên blog để bôi nhọ nữ diễn viên nổi tiếng.

Sau khi tin đồn lan truyền trên mạng và gây ồn ào trong công chúng, Lee Young Ae đã nộp đơn kiện lên tòa án để đòi lại danh dự. Cơ quan chức năng đã vào cuộc và tìm ra danh tính người đàn ông họ Park. Hiện tại, vụ việc đang được giải quyết tại tòa án trung tâm Seoul.

Theo tiết lộ của một nhân viên điều tra, trên thực tế, Park không hề có quan hệ với Lee Young Ae và cũng chưa từng gặp mặt cô, mọi hành động đều xuất phát từ ý định làm tổn hại đến danh dự của cô.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn