Thành Long nịnh vợ “hết lời” tại phim trường

Thứ năm, 27/12/2012, 07:31
Cư dân mạng đang xôn xao về cảnh phim của ngôi sao võ thuật Thành Long và nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều, vợ của ông trong bộ phim “12 con giáp”.

Đã 30 năm kể từ khi trở thành vợ của Thành Long, Lâm Phụng Kiều không còn tham gia đóng phim và tuyệt giao với các hoạt động của làng giải trí. Thậm chí, những lời mời làm người mẫu quảng cáo với mức cát-sê khổng lồ cũng không khiến Lâm Phụng Kiều thay đổi quyết tâm rời xa showbiz.

Tuy nhiên, trước lời đề nghị của “ông xã”, ngôi sao nức tiếng một thời của màn ảnh Đài Loan đã chấp nhận tham gia một cảnh nhỏ trong bộ phim 12 con giáp.

12 con giáp là bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của Thành Long. Bộ phim này đã đạt được hơn 260 triệu nhân dân tệ doanh thu phòng vé chỉ sau vài ngày được trình chiếu tại Trung Quốc và trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc trong năm 2012 này.

 

Thành Long và vợ - Lâm Phụng Kiều trong bộ phim 12 con giáp

Dù chỉ góp mặt trong một cảnh phim rất ngắn ngủi nhưng sự tham gia của Lâm Phụng Kiều thực sự có ý nghĩa với Thành Long cũng như kích thích sự tò mò của khán giả tới rạp theo dõi bộ phim này. Thành Long thừa nhận rằng, việc thuyết phục ngôi sao điện ảnh đã giải nghệ gần 30 năm không mấy dễ dàng.

Đầu tiên, ngôi sao võ thuật phải hứa với vợ ông rằng, ông chỉ quay đúng ba cảnh từ phía sau lưng bà trong phim. Thêm vào đó, hình ảnh tấm lưng của bà Phụng Kiều chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong phần đầu của đoạn trailer giới thiệu phim dài gần 2 phút.

Song, những người tới rạp xem bộ phim này được thấy mặt của bà Phụng Kiều khi bà ôm Thành Long đang phải ngồi xe lăn vì bị thương ở chân. Các fan cũng được xem thêm cảnh cặp đôi nổi tiếng này hôn nhau trên màn ảnh.

Thành Long kể lại rằng, để vợ ông đồng ý góp mặt trong bộ phim, ông đã phải chuyển cả đoàn làm phim từ Bắc Kinh về Hồng Kông. Rồi sau đó, ông buộc phải mời tất cả những người từng quen với bà Lâm Phụng Kiều đảm nhận công việc tại trường quay, đúng như yêu cầu của vợ.

Thành Long đã phải tìm mọi cách thuyết phục vợ ông tham gia một vài cảnh nhỏ trong 12 con giáp

Một nguồn tin cho biết, trong cảnh quay cuối cùng, Thành Long đã bày tỏ tình cảm và sự biết ơn với vợ bằng cách nói rất to giữa phim trường rằng: “Có rất nhiều đạo diễn và diễn viên mà tôi yêu mến trên thế giới này, nhưng thần tượng lớn nhất của tôi chính là Lâm Phụng Kiều”.

Mối tình của Thành Long và Lâm Phụng Kiều đã trải qua khá nhiều sóng gió, trong đó phải kể tới chuyện Thành Long “ngoại tình” với một phụ nữ khiến cô mang bầu và sinh con gái. Nhưng chính sự bao dung và vị tha của Lâm Phụng Kiều, cuộc hôn nhân của Thành Long và bà đã không kết thúc. Giờ đây, khi nhắc lại những sai lầm trong quá khứ, Thành Long vẫn luôn bày tỏ sự biết ơn của ông với vợ.


Thành Long tiết lộ, vợ ông - Lâm Phụng Kiều chính là thần tượng lớn nhất với ông.

Thành Long và Phụng Kiều có một cậu con trai, hiện cũng đang hoạt động trong làng giải trí, đó chính là nam diễn viên trẻ Phùng Tổ Minh. Chẳng thua kém cha ruột, Phùng Tổ Minh cũng có sự nghiệp riêng và là tâm điểm của báo giới. Trước những tin đồn tình ái của con trai, Thành Long tuyên bố, ông chưa có định “lên chức” ông nội.

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn