Khải Uy dùng tiền bạc giữ chân Dương Mịch

Thứ năm, 27/12/2012, 09:45
Lưu Khải Uy được cho là đã dốc rất nhiều tài sản của anh cho Dương Mịch nhằm chứng minh tình yêu của mình, hy vọng người đẹp sớm về chung một nhà với anh.

Diễn viên Hong Kong Lưu Khải Uy làm không ít việc để lấy lòng bạn gái. Bài báo trên QQ mới đây tiết lộ tài tử đã mời cô làm chủ tịch công ty riêng của anh, để cô làm cổ đông lớn nhất công ty. Lo người tình vất vả về chỗ ở mỗi khi công tác Hong Kong, anh tậu căn nhà sang trọng cho người đẹp.

Lưu Khải Uy luôn chăm sóc Dương Mịch chu đáo. Ảnh: Ifeng.

Bạn bè của tài tử sinh năm 1974 cho rằng Khải Uy hơi vội vàng, chưa suy nghĩ thấu đáo. Những việc làm này khiến bố của nam diễn viên là Lưu Đan khá lo lắng. “Dương Mịch không thiếu tiền nên cô ấy sẽ chẳng lấy Khải Uy vì của cải. Người ta trẻ thế, mà cậu ấy đã gần 40. Quá nguy hiểm. Nhưng Lưu Khải Uy thì yêu say đắm rồi, chúng tôi không khuyên nổi anh ấy”, một người bạn của Lưu Khải Uy nói.

Con đường phát triển sự nghiệp của Dương Mịch khá thuận lợi. So với các tiểu hoa đán Lưu Thi Thi, Bạch Bách Hà, Trương Hâm Nghệ, cô có những ưu thế lớn hơn. Hiện nay, Dương Mịch cũng là tiểu hoa đán nổi tiếng nhất.

Người đẹp sinh năm 1986 đã lập công ty riêng và có kế hoạch tiến công Hollywood, tương lai của cô rất sáng sủa. Trong lần phỏng vấn gần đây, Dương Mịch nói cô đặt sự nghiệp lên trên hết, tạm thời chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Lưu Khải Uy, Dương Mịch tuyên bố yêu nhau hồi đầu năm. Hiện nay họ là một trong những cặp sao được chú ý nhất của làng giải trí Hoa ngữ

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn