Dương Mịch quyến rũ đến ngỡ ngàng

Chủ nhật, 26/08/2012, 07:43
Tiểu hoa đán nữ tính trong những chiếc đầm trang nhã và sang trọng. Nhan sắc cô ngày càng mặn mà.
Dương Mịch khoe dáng thanh mảnh nhưng vẫn có đường cong cuốn hút
Phim Giữ lấy tình yêu do cô và người yêu - diễn viên Trần Khải Uy đóng vai chính đã công chiếu vào vào 23/8. Phim thu về thành tích khá tốt: 20 triệu nhân dân tệ trong ngày đầu công chiếu.
Phim Giữ lấy tình yêu do cô và người yêu - diễn viên Trần Khải Uy đóng vai chính ra mắt hôm 23/8. Phim thu về 20 triệu nhân dân tệ (hơn 65 tỷ đồng) trong ngày đầu công chiếu.
Dương Mịch trong váy xanh mơ màng. Cô tạo dáng với lưới đánh cá, mang đến cảm giác biển xanh mênh mông trước mắt người xem.
Dương Mịch trong váy xanh mơ màng. Cô tạo dáng với lưới đánh cá, mang đến cảm giác biển xanh mênh mông trước mắt
Mới đây, trong lễ trao giải CCTV - MTV, tiểu hoa đán vinh dự giành giải thưởng lớn: Nữ ca sĩ được yêu thích nhất Trung Quốc năm 2012.
Mới đây, trong lễ trao giải CCTV - MTV, tiểu hoa đán vinh dự giành giải thưởng lớn Nữ ca sĩ được yêu thích nhất Trung Quốc năm 2012
Giải thưởng này dấy lên tranh cãi trong làng nhạc Trung Quốc, bởi theo đánh giá của giới chuyên môn, với năng lực ca hát của Dương Mịch, cô không xứng đáng nhận giải. 2012 là năm bận rộn với nữ diễn viên. Hồi đầu năm, cô phát hành album đầu tay, sau đó là một loạt các hoạt động tuyên truyền cho phim Họa bì 2, Đại Võ Đang, Giữ lấy tình yêu.
Tuy nhiên, giải thưởng của cô vấp phải sự phản đối của những người trong nghề, bởi theo đánh giá của giới chuyên môn, với năng lực ca hát của Dương Mịch, cô không xứng đáng.

Năm 2012 là năm bận rộn với nữ diễn viên. Hồi đầu năm, cô phát hành album đầu tay, sau đó là một loạt hoạt động tuyên truyền cho phim: Họa bì 2, Đại Võ Đang, Giữ lấy tình yêu.

 
Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn