Kim Kardashian "nóng" trong trang phục nội y

Thứ ba, 01/01/2013, 11:59
Những tấm hình gợi cảm, chuyên nghiệp của Kim Kardashian trong ấn bản mới nhất của tạp chí thời trang Factice (Pháp).

Vẫn được biết đến nhờ vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ, với những đường cong gợi cảm, Kim Kardashian không còn xa lạ với báo giới mỗi lần xuất hiện. Bộ ảnh với trang phục nội y (boudoir) không phải là ngoại lệ.

Được thực hiện bởi tạp chí thời trang danh tiếng Factice (Pháp), Kim dường như muốn chứng minh cho cả thế giới rằng tuổi tác, không hề ảnh hưởng đến sự quyến rũ, hấp dẫn của người phụ nữ.

Kim sieu vong 3

 Kim Kardashian

Sự xuất hiện lần này của Kim hội tụ nhiều trang phục và phụ kiện "hot" nhất trong năm 2012 vừa qua, từ chất liệu, kiểu dáng đến sắc màu trang phục. Những tấm hình đầu tiên đưa người đọc đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu ren đồng bộ từ bra đến quần lót, tông màu kem sáng sang trọng.

Chưa hết, điểm nhấn của shoot hình còn là chiếc áo khoác lông lửng, cùng phụ kiện to bản từ nhẫn đến vòng tay. Cuối cùng, ánh mắt gợi cảm, tạo dáng chuyên nghiệp đã đưa đến cho Kim những tấm hình thực sự đẳng cấp.

 Kim sieu vong 3

Bộ ảnh mới nhất của cô đào bốc lửa 32 tuổi này khai thác tối đa các chất liệu “sexy” nhất. Kim biến hóa trong chất liệu satin bóng, vẫn tông màu sang trọng, kết hợp cùng áo khoác lông xám và những đôi giày đế đỏ huyền thoại, Christian Louboutin.

Kim Kardashian

“Tận dụng” tối đa ưu thế hình thể, Kim chuyên nghiệp trong cách tạo dáng với chiếc ghế sofa vỏ sò, quyến rũ trong trang phục chất liệu ren, lụa và giày cao gót trắng.

Bộ ảnh nóng bỏng này sẽ đến tay bạn đọc trong ấn bản mới nhất của tạp chí thời trang Factice (Pháp). Còn bây giờ, cùng Đẹp Online ngắm nhìn những tấm hình mới nhất, nỏng bỏng nhất của Kim Kardashian.

Kim sieu vong 3
Kim sieu vong 3
Kim sieu vong 3
kim sieu vong 3

Theo Deponline

Các tin cũ hơn