Sao "Harry Potter" trải lòng về cảnh sex đồng tính

Thứ hai, 21/01/2013, 10:01
Daniel Radcliffe gây sốc khi đóng vai một thi sĩ gay, có màn sex miệng nóng bỏng với bạn diễn nam trong phim mới.

Daniel Radcliffe thể hiện nhiều cảnh yêu đương đồng tính trong phim mới.

Daniel Radcliffe vừa tham dự liên hoan phim Sundance để quảng bá phim mới Kill Your Darlings. Sau khi xem xong phim, khán giả đều bất ngờ với màn hóa thân táo bạo của nam diễn viên vào nhân vật một nhà thơ đắm chìm trong rượu, ma túy và sex đồng tính. Trong một cảnh quay, Daniel khỏa thân ở thư viện và có màn sex miệng lộ liễu với một bạn diễn nam.

Khi được hỏi về cảnh quay "nóng mắt" này, Daniel bẽn lẽn trả lời: "Đó là một thứ mới mẻ. Bạn biết không, chúng tôi quay toàn bộ cảnh đó trong 1 tiếng rưỡi với nhịp độ quá nhanh đến nỗi tôi không còn thời gian để nghĩ ngợi và lo ngại về nó". Daniel quay sang nhìn đạo diễn John Krokidas và "bật mí" thêm: "John đã hướng dẫn chi tiết và sinh động cho tôi trong cảnh quay đó".

Daniel và bạn diễn nam đóng cảnh thân mật trong Kill Your Darlings.

Trong buổi phỏng vấn sau khi chiếu phim, Daniel được nhiều người hỏi rằng, liệu có phải anh chọn vai diễn này vì nó hợp với sở thích "đóng vai quái" của anh. Daniel cười đáp rằng đây là lần thứ hai trong ngày anh được hỏi câu này. Nam diễn viên cũng chia sẻ: "Sẽ không thể làm nên bộ phim nếu như không có tình yêu của mọi người dành cho chúng tôi".

"Chàng phù thủy" khẳng định, vai diễn của anh trong Kill Your Darlings hoàn toàn khác kiểu với Harry Pottervà có thể gây sốc với nhiều người. Tuy nhiên Daniel cho rằng đây không phải là một bộ phim khiến khán giả bị "choáng": "Đó là một bộ phim đẹp, tràn ngập cảm xúc và tôi nghĩ nó không hề gây sốc".

Kill Your Darlings lấy bối cảnh những năm 1940 ở Mỹ, dựa trên một câu chuyện có thật về cuộc gặp gỡ của 3 nhà thơ tiên phong thế hệ Beat. Họ là Jack Kerouac, Allen Ginsberg và William S. Burroughs, những nhà thơ thế hệ mới sau chiến tranh thế giới thứ hai, ưa cuộc sống tự do, phóng túng theo chủ nghĩa khoái lạc.

Họ muốn giải phóng mọi ràng buộc và lối văn chương hàn lâm kinh viện trước đây bằng những vần thơ khai mở tự do, ghi chép những cảm giác bản năng bột phát và những khao khát khôn cùng trong tâm hồn... Daniel Radcliffe vào vai nhà thơ Allen Ginsberg, người tiêu biểu nhất cho các nhà thơ thế hệ Beat.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn