Paris Hilton bị "ném đá" vì phỉ báng người đồng tính

Thứ sáu, 21/09/2012, 11:03
Tiểu thư nhà Hilton bị lên án sau khi đoạn hội thoại cô nói về những người đồng tính nam bị lộ mới đây.

>>Paris Hilton ẩu đả với cánh săn ảnh
>>Kim Kardashian nói 'kháy' về băng sex của Paris Hilton 
>>Paris Hilton đóng clip cho ca sĩ Hàn
>>Paris Hilton ngực trần trên tạp chí
 
Một đoạn ghi âm cuộc trò chuyện của Paris Hilton về người đồng tính mới đây đã được trang Radaronline đăng tải, gây sốc cho công chúng, đặc biệt là cộng đồng những người thuộc giới tính thứ 3.

 

Paris Hilton tại tuần lễ thời trang New York vừa qua.

Đây là đoạn hội thoại Paris Hilton nói trên xe taxi cùng với một người bạn nam đồng tính vào hôm 7/9 khi cô đang ở New York tham dự Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013. Người lái xe đã ghi âm lại cuộc trò chuyện này và gửi nó cho Radaronline.

Trong đoạn băng ghi âm, người bạn nam đi cùng taxi đã giới thiệu cho Paris một ứng dụng điện thoại có tên là Grindr dùng để kết nối những ngườiđồng tính nam, giúp họ gặp gỡ, kết bạn và hẹn hò.

Khi nghe bạn mình giải thích, Paris tỏ ra ngạc nhiên và khinh bỉ nói: “Eo, gặp gỡ để quan hệ tình dục ư? Những anh chàng gay là những người bị kích thích với chuyện ấy nhất trên thế giới. Họ thật là ghê tởm”. Người đẹp tóc vàng tiếp tục nói: “Hầu hết trong số họ có thể bị AIDS. Nếu tôi là người đồng tính, tôi sẽ phải rất cẩn thận, nếu không có thể chết vì AIDS”.
 


Adam Lambert - nam ca sĩ đồng tính nổi tiếng là một trong những người bạn của Paris.

Ngôi sao 31 tuổi ngay sau đó đã nhận được “cơn mưa đá” từ phía dư luận. Người tài xế taxi cho hay: “Tôi không thể tin nổi những gì phát ra từ miệng Paris và cái cách cô ấy nói về những người đồng tính nam”.

Ngay sau đó, người đại diện của Paris lên tiếng giải thích với báo giới về nội dung cuộc nói chuyện: “Ý của Paris nói là sự nguy hiểm cho bất cứ ai có quan hệ tình dục không an toàn, có thể khiến cuộc sống bị đe dọa. Câu chuyện trở nên nóng hổi hơn sau khi người bạn đi cùng kể cho Paris nghe về một người bị AIDS vì quan hệ tình dục không an toàn. Anh ấy cũng nói về một trang web giới thiệu những ngườiđồng tính tới làm tình với những người lạ”.
 


Cô đào tóc vàng đi chơi tối hôm 19/9 cùng một nam người mẫu 21 tuổi.

Người này cũng cho biết, đoạn băng không phải là toàn bộ câu chuyện mà chỉ được ghi âm một phần trong đó, đồng thời nói rõ: “Paris Hilton là người ủng hộ cộng đồng đồng tính và sẽ không bao giờ có những phát ngôn tiêu cực về xu hướng tình dục của bất kỳ ai”.

Được biết, năm 2006 Paris Hilton từng lên trang bìa tạp chí Out dành cho ngườiđồng tính, cô từng tham dự sự kiện West Hollywood Gay Pride Parade vào năm 2005.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn